Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021: Đọc giải vận khí mỗi người 

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021 tháng Thìn tiếp nhận, ngũ hành Thổ làm chủ, ẩn thiên can Ất và Quý. Những người mạng Mộc, mạng Thủy sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Xem thêm

xem bói tiết thanh minh năm 2021

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021

Văn hóa truyền thống của người Việt khẳng định thiên nhân hợp nhất. Có nghĩa là dựa vào trời đất để lý luận từ đó áp dụng cho việc cho người. Và trong mắt người xưa tiết khí Thanh Minh là sự kết hợp giữa tự nhiên và văn hóa con người. Đồng thời vừa thể hiện được  nét văn hóa tinh thần đặc sắc nhất.

Tự cổ chí kim hiếu kính và thờ phụng tổ tiên cha mẹ vốn để cầu nguyện cho một tương lai tốt đẹp hơn. Và trong ngày đặc biệt này, mời quý độc giả cùng tử vi số chiêm nghiệm ý nghĩa sâu sắc của tiết khí này.

Thanh Minh 

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021 là ngày 4/4/2021, nằm trong khoảng tháng 3 âm lịch, còn gọi là tiết xuân. Lúc này Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. 

Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao, vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Thời gian này, tháng Thìn tiếp nhận, ngũ hành Thổ làm chủ, ẩn thiên can Ất và Quý. Có nghĩa  là Thanh Minh ẩn tàng 3 sức mạnh ngũ hành là Mộc, Thổ  và Thủy. Mộc khí hưng thịnh, Thủy khí song thành, nên trời đất mới trong xanh và sạch sẽ. Những người mạng Mộc, mạng Thủy sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Tảo mộ 

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021 về phong tục tảo mộ. Thông thường Tiết Thanh Minh hay đi cùng với tiết Hàn Thực. Nhìn từ góc độ Chu Dịch thì tháng Thìn là tháng của Mộ Khố, gió của cây cỏ, của hành Mộc phiêu tán khắp bơi. 

Dương khí hưng vượng nên các linh hồn khó mà an ổn. Nên 1 ngày trước khi Thanh Minh đến con người thường có phong tục đi tảo mộ, quét dọn mộ phần. Từ đó trở đi thành một phong tục không thể thiếu trong tiết Thanh Minh.

Phong thủy 

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021 thì sau Thanh Minh tháng Thìn nằm tại Tốn, vị trí hướng Đông Nam trong nhà. Nên theo phong thủy tiết Thanh Minh thì trong tháng này ở hướng Đông Nam gia chủ không được để đồ đao kiếm, điều hòa, quạt, gương hay bình hoa … 

Đồ vật ngũ hành Kim phải tránh xa, ngoài ra những người là con gái lớn trong nhà cũng phải thận trọng. Người tuổi Thìn, tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều bất lợi.  

Vận trình 

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021 thì Thổ khí nắm quyền nên những người tuổi Dậu, tuổi Thân, tuổi Tý sẽ gặp may mắn, quý nhân phù trợ. Những người tuổi Tuất, tuổi Mão cũng sẽ được giúp đỡ nhiều, nhưng bản thân phải có chút điều chỉnh. 

Xem bói Tiết Thanh Minh năm 2021 vốn là để quý độc giả có thể điều tiết vận trình và cuộc sống của mình. Chúc các bạn thuận lợi và thành công.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Back to top