Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Xem bói thời gian ĐỔI VẬN cho 12 CON GIÁP năm 2021

Xem bói thời gian ĐỔI VẬN cho 12 CON GIÁP năm 2021: Vận hoàn toàn có thể đổi nếu biết cách. Bài viết sau đây của Tử vi số sẽ chỉ ra KHUNG GIỜ VÀNG tuyệt vời giúp bạn hiện thực hóa điều đó.

Xem thêm

xem bói thời gian đổi vận cho 12 con giáp năm 2021

Xem bói thời gian đổi vận cho 12 con giáp năm 2021

Bạn nghĩ vận mệnh con người có thể thay đổi được không? hay là an bài theo số phận đã định sẵn? Nếu đang có suy nghĩ đó thì ngay lập tức dừng lại nhé. Thực ra vận mệnh hoàn toàn có thể thay đổi nếu bạn biết cách.  Bài viết sau đây của Tử vi số sẽ chỉ ra GIỜ VÀNG, tháng đẹp giúp bạn hiện thực hóa điều đó.

Tuổi Tý

Theo Ngũ hành thì Tý tương ứng với Thủy, Tý vào năm Tân Sửu thì vận may bắt đầu vào tháng 3 hoặc tháng 7 âm lịch. Còn tháng 2 âm lịch thì hết sức cẩn thận vì có hạn mất của, lọt tài.

Muốn đổi vận vào tháng 3 hoặc tháng 7 âm lịch thì trong 2 tháng đó nên làm nhiều việc công đức, hạn chế sát sinh đêt cải vận. Ngoài ra nếu muốn giải hạn thì mời quý vị Xem sao hạn tuổi Tý năm 2021 để có hướng đi đúng đắn.

Tuổi Sửu

Theo ngũ hành 12 con giáp thì tuổi Sửu tương ứng với Thổ. Thời gian chuyển vận tốt và vượng nhất là vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Đề phòng xui xẻo có thể nổ ra vào tháng 5 âm lịch. 

Phương pháp để cải vận cho Sửu ngoài việc tăng cường tu tâm tích đức vào 2 tháng may mắn thì nên xem Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021 để thay đổi vận mệnh. Vào tháng 5 hạn chế đi lại nhiều và tránh xô xát, to tiếng qua lại.

Tuổi Dần

Dần thuộc Mộc, bất đầu chuyển vận được khi hợp hoặc vượng vào khoảng thời gian nhất định đó là tháng 5 âm lịch. Người tuổi Dần có thể thông qua hành làm việc thiện trong đời sống hoặc tìm đến Con số may mắn của tuổi dần để tu sửa vận mệnh

Lưu ý tháng xấu nhất của tuổi Dần là tháng 4 âm lịch. Trong thời gian này tốt nhất nên an phận thủ thường, nên biết thân biết phận và tránh giao lưu với nhiều người mới kẻo bị lừa.

Tuổi Mão

Mão tương ứng với Mộc. Đổi được vận khi hợp hoặc khi vượng, ví như gặp may thì bắt đầu vào tháng 2, tháng 7 âm lịch. Đề phòng xui xẻo, có thể nổ tài vào tháng 3 âm lịch nhé tuổi Mão. 

“Thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo”, hành thiện tích đức là cách tốt nhất để tuổi Mão đổi vận, nên làm nhiều hơn vào tháng 2 hoặc tháng 7 âm lịch. 

Tuổi Thìn

Theo ngũ hành 12 con giáp thì Thìn thuộc Thổ. Tuổi này năm 2021 bắt đầu được chuyển vận vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch. Tháng đen đủi nhất của Thìn năm Tân Sửu là tháng 2 âm lịch. 

Tháng may mắn nên chọn người thiện mà kết giao. 

Tuổi Tị

Tị thuộc Hỏa, mệnh Hỏa gặp năm Tân Sửu thì vận may sẽ rơi vào tháng 4 âm lịch. Tháng xui xẻo nhất là tháng 10 âm lịch. Khi hoàn cảnh tốt lành thì cần thừa thế mà tiến lên, khi hoàn cảnh hung hiểm, thì cần dè chừng, cần thận, cũng là lùi một bước biển rộng trời trong.

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp thì Ngọ thuộc Hỏa. Vận bắt đầu chuyển khi gặp tháng vượng trong năm đó là tháng 6 âm lịch, nên tranh thủ tháng này để cải vận nhé, đặc biệt với những ai gặp xui xẻo ở thời gian trước đây.

Đề phòng xui xẻo nổ ra vào tháng 5 âm lịch, tuy nhiên hết tháng 5 là tháng may mắn của Ngọ nên đừng quá lo lắng. 

Tuổi Mùi

Mùi thuộc Thổ, Thổ gặp năm Thổ bắt đầu chuyển vận vào tháng 2 hoặc tháng 5 âm lịch nếu gặp vượng, tuy nhiên 70% quyết định ở chính bạn.

Có thể cải vận bằng Màu sắc may mắn, chọn màu hợp mệnh quyết định rất nhiều trong may rủi và đổi vận cho bạn. Trong trường hợp xui xẻo có thể nổ tài vào tháng 6 âm lịch nên cẩn thận.

Tuổi Thân

Tuổi thân ở Kim, bắt đầu chuyển vận khi hợp vận hoặc khi vượng vận, nếu gặp may mắn thì bắt đầu vào tháng 3, 4 âm lịch. Trong trường hợp xui xẻo, có thể nổ tài vào tháng 8 âm lịch. Tu đức ở tâm, cát hung (lành dữ) có thể biết được. Tâm khởi thiện niệm, các loại phúc báo sẽ đến. Nếu còn chưa biết mình sẽ mắc hạn nào và cách giải thì hãy Xem sao hạn năm 2021 tuổi Thân.

Tuổi Dậu

Theo Ngũ hành thì Dậu tương ứng với Kim, Kim mà gặp năm Thổ thì may mắn cho mọi việc bắt đầu vào tháng 3, 4 âm lịch, đặc biệt là cải vận. Đặc biệt đề phòng xui xẻo, có thể phá tài vào tháng 2 âm lịch.

Tuổi Dậu nên dựa vào Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021 để cải vận đổi số. Nó có năng lực khiến mọi mặt trở nên vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Tuất thuộc nhánh Thổ, nếu người tuổi Tuất muốn cải vận thì nên tận dụng tháng 2 âm lịch vì đây là tháng may mắn nhất của tuổi Tuất năm 2021. Tháng xui xẻo nhất trong năm là tháng 3 âm lịch. Để cải vận thì Tử vi số khuyên bạn nên chọn Đồ phong thủy hợp tuổi Tuất cho mình vào năm 2021 để hóa giải ảnh hưởng của vận xấu.

Tuổi Hợi

Theo ngũ hành thì Hợi thuộc Thủy. Nếu muốn cầu may đổi vận thì nên làm vào tháng 1 hoặc tháng 2 âm lịch, thời điểm đầu năm rất vượng cho tuổi Hợi. Tuy nhiên cần đề phòng xui xẻo, phá tài vào tháng 4 âm lịch, không nên chủ quan. 

Trên đây là bài viết Xem bói thời gian ĐỔI VẬN cho 12 CON GIÁP năm 2021 của Tử vi số. Mệnh là cố định không thay đổi, nhưng vận lại nằm trong tay mỗi người. Bởi vậy, chúng ta thường vẫn nghe nói rằng bói mệnh, đoán mệnh, mà không có đoán vận, bói vận. 

Cuối cùng, dù đời có lắm lúc chông gai nhưng vẫn giữ trong tâm mình thiện niệm, không ngừng hành thiện tích đức, thì phúc đức may mắn sẽ về phần bạn.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top