Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021: Mùa thu thật thích hợp để yêu đương

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021 dự báo về những chòm sao may mắn có thể nhanh chóng thoát kiếp FA, gặp được "chân mệnh thiên tử" của đời mình. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Tử vi số tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Xem thêm

xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021

FA, cẩu độc thân, gái ế, trai ế là những biệt danh mà mỗi chúng ta đều ghét bỏ nhất. Vậy liệu rằng trong năm 2021 tới, may mắn và đào hoa có mỉm cười với bạn không? Liệu chúng ta có được "phát cẩu lương" trên mạng xã hội hay không nhỉ?

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021 dựa vào nghiên cứu các tinh tượng và vận đào hoa của các chòm sao để chọn ra những thanh niên may mắn nhất thoát kiếp FA theo từng tháng. Hãy cùng theo dõi danh sách dưới đây nhé.

Cung Bạch Dương

Tháng đào hoa : tháng 5, tháng 9.

Xem bói tình yêu của 12 cung hoàng đạo năm 2021 dự báo Bạch Dương chính là cái tên đầu tiên trong danh sách những chòm sao có khả năng thoát ế cao nhất. Nhân duyên của bạn vượng nhất vào tháng 5 và tháng 9. 

Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị cho mình những bộ cánh mới, tút tát lại bản thân để tăng thêm sự hấp dẫn. Theo dự báo, chỉ cần trong hai tháng này bạn nỗ lực thả thính, nhân duyên trong mộng của bạn rồi cũng sẽ xuất hiện nhanh thôi.

Cung Kim Ngưu

Tháng đào hoa: tháng 11, tháng 12.

Trong năm 2021, đường tình duyên của bạn sẽ luôn thăng trầm nhưng may mắn thay, cuối năm đào hoa sẽ nở rộ, hãy nhớ thể hiện những mặt tốt nhất của mình để có thể nắm bắt tình yêu dễ dàng hơn nhé!

Phải chờ đến cuối năm, Kim Ngưu mới có thể khoe ân ai với bạn bè. Vận may đào hoa sẽ giúp cho bạn gặp được người phù hợp với mình. Cho nên cuối năm hãy tích cực tham gia nhiều cuộc gặp gỡ đi nhé.

Cung Song Tử

Tháng đào hoa: tháng 2, tháng 10.

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021 đương nhiên không thể thiếu được cung Song Tử. Trước đây với bản tính khá tự do của mình, Song Tử đã bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt, thậm chí còn tự dập tắt nó.

Tuy nhiên với một người như Song Tử, nhân duyên của bạn vốn không thiếu. Đặc biệt nếu có ý định thoát ế trong năm 2021 thì tháng 2 và tháng 10 sẽ có nhiều cơ hội hơn. Đây là thời điểm bạn có thể gặp gỡ được nhiều người, các mối quan hệ cũng tốt đẹp hơn bao giờ hết.

xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021

Cung Cự Giải

Tháng đào hoa: tháng 3, tháng 10.

Năm 2021, cung hoàng đạo Cự Giải dường như có rất nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu nhưng hầu hết đều có đầu không cuối. Tuy nhiên, bạn vẫn được xếp vào danh sách những chòm sao có khả năng thoát ế cao. Bởi lẽ vào tháng 3 và tháng 10, nhân duyên của bạn sẽ tốt hơn đấy.

Một điều dự báo cho riêng Cự Giải là mối quan hệ yêu đương của bạn có thể đến từ những người quen biết, hoặc cũng có thể do bạn bè làm mối. Đây là một trong những cơ hội giúp cho bạn gặp được người phù hợp với mình đấy.

Cung Sư Tử

Tháng đào hoa: tháng 8, tháng 10.

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021 dự báo cơ hội sẽ mỉm cười với Sư Tử vào tháng 8 và tháng 10. Vào thời gian đầu năm, vận đào hoa có nhiều khó khăn, cho dù có quý nhân giúp đỡ nhưng vẫn không thể đi đến đâu được.

Thời điểm may mắn nhất của bạn rơi vào khoảng tháng 8 và tháng 10, Sư Tử lúc này có thể gặp được cơ duyên mới, tìm được đúng chân ái cho đời mình. Thậm chí là sẽ gặp "nhất kiến chung tinh", yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.

Cung Xử Nữ

Tháng đào hoa: tháng 3, tháng 12.

Theo dự báo, thời điểm đầu năm và cuối năm sẽ là lúc bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn đối với vận đào hoa. Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và tháng 3 và tháng 12.

Bạn sẽ bắt gặp khoảnh khắc "mặt đỏ tay run tim đập thình thịch" - không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là chân mệnh thiên tử của bạn rồi. Hãy nắm chắc thời cơ vào những thời điểm này nhé.

Cung Thiên Bình

Tháng đào hoa: tháng 4, tháng 9.

Theo chiêm tinh, vào hai khoảng thời gian tháng 4 và tháng 9 trong năm, nhân duyên của cung Thiên Bình rất tốt, các bạn nhận được nhiều may mắn và thuận lợi hơn đối với các quan hệ tình cảm.

Cứ theo đà này, nếu thường xuyên đi ra ngoài gặp gỡ thì có thể có thêm nhiều cơ hội để có được nhân duyên tốt, gặp gỡ được người thương mình.

Cung Bọ Cạp

Tháng đào hoa: tháng 3, tháng 8.

Chuyện tình cảm vốn dĩ là thứ không thể cân đo đong đếm. Ngay cả việc bạn "ế" cũng có nguyên nhân của nó, và chuyện "thoát ế" cũng sẽ đến vào lúc bạn không ngờ đến nhất. 

Những cô nàng và anh chàng Bọ Cạp sẽ có được nhân duyên như ý, gặp được tình yêu nhiệt huyết vào tháng 3 hoặc tháng 8 trong năm 2021. Hãy tương tác nhiều hơn với người xung quanh, điều này sẽ khiến cho các bạn hạnh phúc hơn trong tương lai đấy.

xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021

Cung Nhân Mã

Tháng đào hoa: tháng 7, tháng 9.

Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021 dự báo vào tháng 7 và tháng 9 sẽ là thời điểm mà hoa đào của Nhân Mã nở rộ, nhân duyên tình cảm có thể đến với bạn vào lúc này. 

Đặc biệt nếu muốn thoát ế, hãy thay đổi phong cách ăn mặc hoặc trang điểm của mình. Chúng ta cần phải biết làm đẹp cho bản thân thì bạn mới có nhiều cơ hội nói chuyện yêu đương được.

Cung Ma Kết

Tháng đào hoa: tháng 6, tháng 12.

Ma Kết khá lạnh lùng cho nên chuyện yêu đương trong năm 2021 cũng cần phải lưu ý nhiều. Tuy nhiên có câu "một khi cô đã thương thì muốn làm người thường cô cũng không cho" - thời tới cản không nổi, Ma Kết sẽ sớm thoát kiếp FA vào thời điểm tháng 6 hoặc tháng 12 trong năm 2021.

Trong hai thời điểm nói trên, bạn có cơ hội gặp gỡ với những đối tượng mới, đây là cơ hội giúp cho Ma Kết gặp gỡ người mới, việc gặp gỡ và tham gia nhiều buổi hội họp cũng sẽ khiến cho chúng ta tăng cao cơ hội thoát ế.

Cung Bảo Bình

Tháng đào hoa: tháng 7, tháng 8.

Theo dự báo, chỉ số đào của của Bảo Bình sẽ tăng lên vào mùa thu, khi mà chúng ta có thể có những buổi hẹn và lời mời gặp gỡ, tình yêu cũng sẽ nhẹ nhàng gõ cửa những trái tim Bảo Bình đang cô đơn.

Có đôi lúc, tình yêu sẽ đến một cách bất ngờ và nhẹ nhàng như sự dịu êm của của thu. Hãy để ý từng chi tiết và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt bạn nhé.

Cung Song Ngư

Tháng đào hoa: tháng 4, tháng 5.

Nếu như Bảo Bình gặp tình yêu của mình vào mùa thu thì Song Ngư sẽ gặp được thiên mệnh của bạn vào mùa hạ. Khi những ánh nắng cuối xuân đầu hạ nhảy nhót trên những tàn lá, những sục sôi và rạo rực của tuổi trẻ trỗi dậy. Đó là lúc mà Song Ngư sẽ được nếm mật ngọt của ái tình.

Có những mối quan hệ của bạn đã và sẽ "trên tình bạn, dưới tình yêu", cho nên chỉ cần một chút nỗ lực và xúc tiến từ hai bên nữa là Song Ngư có thế "thoát ế" nhanh chóng rồi.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về Xem bói cung hoàng đạo thoát ế năm 2021, đừng quên note lại lịch để có thể gặp đúng thời cơ thích hợp thoát ế các bạn nhé.

Chúc các bạn một ngày làm việc thành công và ngập tràn niềm vui.

Xem thêm: Top chòm sao bị ăn đòn nặng nhất khi Sao Thủy nghịch hành 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top