Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021: Nghiệp báo "tham thì thâm"

Xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021 sẽ giúp bạn nhận định được tình hình tài chính của mình trong tháng. Hãy bốc ngẫu nhiên một lá bài dưới đây và để chúng tôi đọc tử vi cho bạn!

Xem thêm

xem bài tarot tài vận tháng 7/2021

Xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021

Tại sao một số người luôn kiếm được tiền bằng những cách thứ khác người? Tại sao cùng làm một nghề, mà bên thì mừng rỡ, bên thì chán nản? Một số cửa hàng mở ra thì khách đến nườm nượp, còn cửa hàng khác lại vắng vẻ không một bóng người? Để biết tình hình tiền bạc tháng này của mình, hãy cùng Tử Vi Số xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021 qua bài viết dưới đây.

Hãy đọc kỹ quy tắc bốc bài, và chỉ bốc NGẪU NHIÊN một lá duy nhất xuất hiện trong đầu bạn trước khi kéo xuống phần xem kết quả nhé!

Quy tắc bốc bài:

  1. Nhắm mắt trước và thiền trong 30 giây;
  2. Nghĩ thầm trong lòng “ Vận tài chính của mình trong tháng 7 sẽ ra sao?”
  3. Chọn lá bài một cách trực quan.

Kết quả

Lựa chọn 1: Eight of Pentacles

xem bài tarot tài vận tháng 7/2021

“Tôi tin chắc rằng vận mệnh của con người nằm trong tay mình, chỉ cần ý chí kiên định, thế giới sẽ không thể can thiệp.” Vì vậy, tài chính của bạn trong tháng 8 ra sao sẽ do chính bạn quyết định. Càng làm việc chăm chỉ thì bạn càng may mắn. Chỉ có thể kiên trì, nhẫn nại thì mới mong gặp may, bởi lẽ vận may không phải lúc nào cũng mỉm cười với mình. Hãy cố gắng hết sức, nếu không thì số tiền bạn nhận được cũng chỉ như cũ mà thôi.

Lựa chọn 2: Six of Pentacles

xem bài tarot tài vận tháng 7/2021

Xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021 khuyên bạn, thà đòi hỏi ở chính bản thân còn hơn ỷ lại, thay vì nhẫn nhịn để làm hài lòng người khác thì bạn nên chăm chỉ thay đổi. Bạn phải biết sống cho mình, mạnh dãn thể hiện bản thân mình thì mới thành công.

Với lá bài này, tài lộc của bạn đang chờ người khác sắp đặt, chẳng hạn bạn phải đợi người khác sắp xếp một số dự án để bạn kiếm tiền, hoặc chờ người khác sắp xếp để bạn thu xếp công việc và phát triển khách hàng mới có tài lộc. Thay vì chờ đợi, tốt hơn là bạn nên tự mình đột phá.

Lựa chọn 3: Two of Pentacles

xem bài tarot tài vận tháng 7/2021

Tài vận của bạn có thể bị thay đổi. Bạn có thể kiếm ra tiền nhưng tình hình không nằm trong tầm kiểm soát. Hãy nhớ rằng bạn sẽ dễ đánh mất bản thân khi sống nhàn rỗi. Đừng quá tham lam, hãy thận trọng. Thứ của người khác sẽ mãi thuộc về người khác. Bạn cũng đừng vì thua cay lại cố gỡ, tham lam thì càng dễ mắc sai lầm. Đó là dấu hiệu của người ích kỷ, chỉ mong làm lợi cho bản thân.

Lựa chọn 4: Five of Pentacles

xem bài tarot tài vận tháng 7/2021

Xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021 nhận thấy tháng này bạn dễ gặp khó khăn về tài chính, mất việc làm, không có khả năng kiếm tiền hoặc nghèo khó, điều đó cũng ám chỉ rằng vì bạn đang quá bảo thủ, ở trong quá khứ và không sẵn sàng chấp nhận những thay đổi từ bên.

Nhưng lá bài này cũng chính là lời cổ vũ cho bạn trong hi tình trạng khó khăn, nó có nghĩa là những nỗ lực và sự chăm chỉ trong quá khứ đã không còn nữa, đừng nản lòng, bởi vì bạn đang có những cơ hội mới xung quanh mình và bạn phải biết cách nắm bắt nó!

Trên đây là Xem bài Tarot tài vận tháng 7/2021 cho tháng mới của bạn. Hãy nỗ lực nhiều hơn, cố gắng thay đổi bản thân thì vận tài chính mới tươi sáng hơn được. Chúc bạn sẽ tìm ra nhiều con đường hơn cho mình. Đừng quên khám phá thêm các bài bói khác tại chuyên mục Xem bài Tarot của tuviso.com!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top