Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021: Xoay hướng đổi vận

Vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021: Phong thủy may mắn đặt bể cá được gợi ý dựa trên biểu đồ phong thủy năm 2021, trọn bộ phong thủy bể cá chuẩn xác cho 12 con giáp

Xem thêm

vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021

Vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021

Thật bối rối và khó khăn khi chọn vị trí để đặt bể cá phong thủy mang lại may mắn và phú quý cho gia chủ. Có quá nhiều lý thuyết phức tạp từ nhiều nguồn thông tin khác nhau khiến bạn rối trí. Tử vi số sẽ đơn giản hóa và chỉ cho bạn phong thủy may mắn đặt bể cá được gợi ý dựa trên biểu đồ phong thủy năm 2021 kèm theo một số ý tưởng may mắn cho bể cá của bạn.

Cách trang trí hợp lí

Vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021. Có thể đặt một đài phun nước hoặc một thác nước nhỏ trong bể cá. Chúng thuộc hành thủy và thường tượng trưng cho sự giàu có và tích lũy tiền bạc. Sự chuyển động của đài phun nước trong bể cá có thể kích thích năng lượng tài lộc khi được đặt đúng khu vực.

Một chức năng khác của nước trong Phong Thủy có thể là một phương pháp chữa trị để giảm năng lượng tiêu cực. Tùy thuộc vào vị trí đặt, bể cá phong thủy có thể là một công cụ mạnh mẽ để thay đổi năng lượng của căn phòng bạn, từ hung thành cát.

Vị trí tốt nhất 

Dựa theo biểu đồ phong thủy của Cửu cung phi tinh, các con số 1, 6, 8, 9 là những ngôi sao may mắn. Vì chúng ta vẫn đang ở trong Kỳ 8, nên số 8 là con số đẹp nhất. Năm Kỷ Sửu 2021, sao Bát Bạch ở vị trí số 8 đi về phương Chính Tây, bạn nên chọn hướng chính Tây để đặt bể cá.

Vị trí trung tâm và hướng Nam không phù hợp với hành Thủy. Vị trí trung tâm thuộc hành Thổ và Thổ kiểm soát Thủy, hướng Nam thuộc hành Hỏa nên Thủy hỏa xung khắc.

Ngoài ra, tránh đặt bể cá lớn ở trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm. Bể cá phong thủy phù hợp đặt trong không gian lớn, không có quá nhiều năng lượng của Hỏa hoặc Thủy.

Hướng đẹp nhất

Để tăng cường vận may giàu có, hướng Tây rõ ràng là vị trí tốt nhất để đặt bể cá. Ở đó có ngôi sao số 8 tượng trưng cho tiền bạc, thành công và thịnh vượng.

Số 1 và số 6 là của những ngôi sao tốt lành, nó nằm ở phía Nam và vị trí trung tâm vào năm 2021.

Vị trí đẹp nhất vẫn là hướng Tây. Bạn có thể đặt một bể cá ở phía Tây của phòng khách hoặc phòng làm việc trong nhà

Bể cá như một phương thuốc phong thủy để chống lại năng lượng tiêu cực. Bể cá cũng có thể được sử dụng để chống lại hoặc hấp thụ bớt năng lượng tiêu cực giúp gia đình. 

Tam sát (Tọa sát) nằm ở hướng Đông trong năm Tân Sửu 2021, đặt bể cá ở đây sẽ có chức năng tương khắc là phản sát khí thay vì tăng cường vận may về tiền bạc, nếu muốn gia đình bình an tránh nạn thì hãy đặt bể cá ở hướng Đông. 

Số lượng cá tốt nhất

Các số lẻ như 1, 3, 5, 7, 9 là số thuộc Dương, số chẵn là số thuộc Âm. Số dương là số tốt lành hơn số âm nên khi mua cá hãy bắt lẻ con. 

Tuy nhiên theo phong thủy năm 2021 thì số 1, 6, 8 và 9 là số của những ngôi sao may mắn. Vì vậy, đó là số lượng cá may mắn để giữ lại nuôi trong bể.

Tử vi số vẫn khuyến khích bạn không nên nuôi lẻ 1 con cá, nó có vẻ cô đơn và sẽ ít di chuyển trong nước, nếu nuôi hãy nuôi 1 cặp trở lên đừng nuôi lẻ 1 con.

Màu sắc

Những màu của cá như đỏ, cam, vàng, bạc là màu may mắn, an lành. Màu đen cũng tốt vì chúng ta cần cân bằng Âm và Dương.

Một gợi ý phổ biến trong cộng đồng phong thủy là đặt 8 con cá màu đỏ / vàng / cam và 1 con cá màu đen, bạn có cả Âm và Dương ở trong bể sẽ phát huy tối đa khả năng hút lộc, giải xui của bể cá.

Kích thước

Vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021? Một bể cá lớn có xu hướng mang lại ảnh hưởng mạnh mẽ. Nhưng nó thực sự phải tương xứng với không gian của bạn, phù hợp với lối sống của bạn và khả năng bạn bảo trì, chăm sóc bể cá. Nếu bạn không thể bảo dưỡng bể lớn thường xuyên, thì việc có một bể cá lớn không phải là một ý kiến ​​hay. 

Sự cân bằng của ngũ hành

Bể cá là tấm gương phản ánh cuộc sống của bạn. Ai cũng muốn giữ cho bể cá khỏe mạnh, đẹp đẽ và cân đối. Thật tuyệt khi có đủ cả ngũ hành trong bể cá. Vật liệu: nước là Thủy, đất đá sỏi trong bể là Thổ, bóng đèn điện là Hỏa, kim loại của máy lọc hoặc khung, giá bể cá là Kim, cây thủy sinh là Mộc. Năm yếu tố có thể ở dạng vật chất, màu sắc hoặc hình dạng. Hãy chăm sóc bể cá của bạn thật tốt nếu bạn muốn có một bể cá Phong thủy tích cực.

Góc đặt may mắn

Bên cạnh những vị trí may mắn dựa trên biểu đồ các vì sao bay hàng năm, bạn có thể đặt bể cá của mình ở góc đẹp. Có nhiều cách để tìm ra góc làm giàu của bạn. Nó có thể là Sinh khí dựa trên ngày sinh của bạn hoặc hướng của ngôi nhà bạn.

Góc vượng tài là góc phòng khách chếch 45 độ so với cửa vào phòng khách. Đó cũng là một vị trí tốt để đặt một bể cá cho sự tăng cường may mắn.

Một nơi phổ biến khác là gần lối vào chính. Thay vì đối diện trực tiếp với cửa chính, tốt hơn hết bạn nên đặt bể cá ở bên cạnh.

Kết luận

Trên đây là bài viết Vị trí đắc địa đặt bể cá hợp phong thủy 2021 của Tử vi số. Hy vọng trong năm 2021 bạn sẽ có một bể cá đẹp, vượng vận tài lộc mang lại một năm Tân Sửu bình an. Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất về phong thủy trên trang chủ của chúng tôi!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top