Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Vận tình duyên 12 con giáp: Ai sẽ là người bùng nổ số đào hoa, nhanh chân thoát ế năm 2020?

Không ít người thường gào lên rằng tôi muốn thoát ế, nhưng trên thực tế trải qua cả tá tình yêu cũng chưa thấy kết quả, ngược lại có những người tẩm ngẩm tầm ngầm mà đùng cái đánh chết voi khiến mọi người ngã ngửa bất ngờ. Để biết vận tình duyên năm 2020 có cơ may thoát ế hay không, hãy xem lại can chi năm sinh và ngày sinh trong lá số tử vi. Biết đâu bạn sẽ là người may mắn?

Xem thêm

tình duyên 2020

Theo Xem bói bát tự, chỉ cần căn cứ vào năm hoặc ngày có thể luận ra được vận tình duyên năm 2020 sẽ ra sao. Để biết được điều này, bạn cần xem lại can chi năm sinh và ngày sinh rõ ràng. Xem vận mệnh vào năm Canh Tý có hi vọng thoát kiếp đơn thân không nhé!

Những người sinh vào năm Hợi, Mão, Sửu; hoặc có chi ngày sinh là Hợi Thủy, Mão Mộc, Sửu Thổ. Thì cho dù là nam hay nữ đều sẽ có hi vọng thoát kiếp độc thân trong năm tới. Bởi tuổi Canh Tý với địa chi Tý Thủy sẽ có sao Đào Hoa tọa mệnh. Gặp được tinh tú này chắc chắn vận tình duyên sẽ lên cao, người độc thân gặp được ý trung nhân của đời mình.

Người có ngày sinh nhật trụ Ất Sửu, năm 2020 sẽ có trụ ngày thiên hợp địa hợp, xuất hiện điềm lành về tình cảm. Đặc biệt là nữ mệnh, sang năm Canh Tý có Ất Canh tương hợp, Canh Kim Chính Quan tọa thân. Người này sẽ nhanh chóng tìm được một nửa của mình, thoát khỏi cuộc sống lẻ loi đơn độc.

Nam mệnh có ngày sinh là Mậu hoặc Kỷ Thổ, nữ có ngày sinh là Bính hoặc Đinh Hỏa. Vận tình duyên năm 2020 của người này sẽ có nhiều dấu hiệu may mắn. Bởi với nam mệnh, Tý Thủy là Chính tài hoặc Thiên Tài Tinh. Ngôi sao này có khả năng tăng sức lôi cuốn đối với người khác phái. Người độc thân sẽ sớm có người bầu bạn, chia sẻ ngọt bùi. Còn với nữ mệnh, Tý Thủy sẽ là Chính Quan hoặc Thiên Quan tinh, có tác dụng tương tự. Thậm chí nếu nắm chắc cơ hội, họ còn có khả năng tiến đến kết hôn.

tình duyên 2020

Người sinh vào chi ngày là Sửu Thổ, dù làm nam hay nữ đều sẽ cấu thành Tý Sửu tương hợp, hợp động Hôn Cung. Chứng tỏ còn có hi vọng kết duyên vợ chồng. Mặt khác, chi ngày là Hợi Thủy, nếu nguyên cục hoặc đại vận địa chi là Sửu Thổ, dù nam hay nữ đều sẽ cấu thành Hợi Tý Sửu Tam Hội. Cũng là cục diện động Hôn Cung, sẽ có cơ hội nắm bắt được duyên tình.

Tuy nhiên, ngoại lệ là nam mệnh có Thiên can ngày sinh là Quý Thủy, cùng nữ mệnh có nhật nguyên là Tân Kim. Bởi đối với những người này thì nam gặp Bỉ Kiên, nữ gặp Thương Quan. Hoặc là cấu thành cục diện nam mệnh Tam Hội sao Bỉ Kiên, nữ mệnh tam hội Thực Thương. Điều này sẽ khiến cho cảm tình không thuận, mọi sự khó thành.

Người sinh vào chi ngày là Thân Kim, nguyên cục hoặc đại vận có địa chi là Thìn Thổ. Hoặc chi ngày là Thìn Thổ, nguyên cục hoặc đại vận là Thân Kim. Vận tình duyên năm 2020 xuất hiện cục diện Thân Tý Thìn Tam Hợp, hợp động Hôn Cung. Đây là điềm lành báo hiệu nhân duyên hữu hảo. Ngoại trừ nam mệnh có nhật nguyên Nhâm Thủy, nữ mệnh có nhật nguyên là Canh Kim sẽ tương tự như trên, chuyện nhân duyên trắc trở.

Người sinh vào chi ngày tọa Sửu Thổ, chi tháng hoặc chi giờ là Sửu Thổ, trong năm tới sẽ có cơ hội lớn để thoát ế cho bạn. Nếu vượng nữa thì còn có điềm hôn nhân. Theo nguyên cục là Sửu Mùi tương xung, Hôn Cung bị xung khắc. Mà sang năm Tý Sửu tương hợp sẽ hóa giải được vận hạn này. Giúp cho Hôn cung không bị xung nữa, lợi cho tình yêu ổn định, nhiều may mắn.

Nam mệnh sinh vào Thiên can ngày là Giáp Mộc, nguyên cục Thiên can hoặc đại vận Thiên can là Ất Mộc. Nam mệnh có Thiên can ngày sinh là Ất Mộc, nguyên cục Thiên can hoặc đại vận Thiên can là Giáp Mộc. Nữ mệnh có can ngày Nhâm Thủy, nguyên cục hoặc đại vận Thiên can là Ất Mộc. Nữ mệnh có can ngày Quý Thủy, nguyên cục hoặc đại vận Thiên can là Giáp Mộc. Đối với những người kể trên, là nam mệnh sẽ có cục diện Canh Kim Bán Hợp, hoặc nhờ khắc chế được Kiếp Tài. Với nữ mệnh thì gặp cục diện Bán Hợp hoặc khắc chế ảnh hưởng của Thương Quan. Điều này giúp cho chuyện tình cảm êm xuôi thuận lợi, có nhiều cơ hội yêu đương gặp gỡ.

Nhất là nam mệnh mà có nguyên cục Giáp/Ất Mộc có sao Kiếp Tài kề sát Chính Tài hoặc đồng trụ. Nữ mệnh có nguyên cục Giáp/Ất Mộc có sao Thương Quan kề sát sao Chính Quan hoặc đồng trụ. Thì sang năm cơ hội sẽ còn lớn hơn nữa, có hi vọng thúc đẩy hôn sự. Nếu nhân được cơ hội Canh Kim khắc chế Kiếp Tài hoặc Thương Quan, giúp cho tình duyên thêm thắm vượng, đôi bên hưởng hạnh phúc ngọt ngào.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top