Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Tý năm 2020 – Sức khỏe lành ít dữ nhiều

Tuổi Bính Tý 1996 vào năm 2020 tạo ra “khắc thiên hợp địa”. Thiên can Bính Hỏa có sao Chính Tài tương khắc với can năm Canh Kim có sao Chính Ấn. Thái tuế Tý Thủy bỉ hòa với nhau. Đây sẽ là một năm mở ra nhiều khó khăn cũng như cơ hội cho con giáp này.

Xem thêm

Bính Tý năm 2020

Đánh giá vận thế cả năm 2020: ★★★☆

Năm Canh Tý 2020, là năm tuổi của Bính Tý sinh năm 1996. Tuổi Bính Tý 1996 vào năm 2020 tạo ra “khắc thiên hợp địa”. Thiên can Bính Hỏa có sao Chính Tài tương khắc với can năm Canh Kim có sao Chính Ấn. Thái tuế Tý Thủy bỉ hòa với nhau. Tử vi Tuổi Tý năm 2020 cần tự thân là chủ yếu, chủ động trong sự nghiệp. Hoặc cố gắng học tập thật nhiều. Trong dự định có quý nhân chiếu cố, đồng thời chi phí cho việc học tập cũng sẽ tăng.

Cát vận tuổi Bính Tý năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý, canh kim tọa sao Chính Ấn, tọa hành thủy tương sinh với thái tuế. Sao Chính Ấn thì lợi cho bài vở và bài tập, lợi cho cuộc thi khảo hạch, lợi cho nhận lời mời cầu chức, lợi cho chức danh, hoặc chứng nhận tu chất, đãi ngộ phúc lợi tăng lên. Dễ được chủ nhà là nữ chiếu cố, hoặc nhờ các mối quan hệ mà có lợi.

Tuổi canh kim còn đại biểu cho ngành sản xuất kim loại, nghiệp tài chính. Ngành sản xuất sẽ dễ có đột phá hoặc thu hoạch. Thái tuế dẫn theo sao Kim Quỹ, chắc chắn sẽ được thăng chức, tích trữ tiền tài rất tốt.

Bính Tý năm 2020

Hung vận tuổi Bính Tý năm 2020

Bính Tý vào năm 2020, hành Thủy gặp sao Tỷ Kiên, cũng vì địa chi phạm thái tuế, tục ngữ có nói: “Thái tuế ập xuống đầu, không lành còn lắm họa”. Nguyên nhân là do năm đấy ngũ hành thủy quá vượng, lại thêm chi tuổi là canh kim. Giống như phanh xe mà bị mòn, bị trói buộc, quản thúc.

Với cầm tinh tuổi Tý thì dễ khiến cho hành hỏa bị thương, thổ bị thủng, mộc bị hình, kim bị chảy mất. Bởi vậy về thân thể dễ ốm yếu hoặc gặp tai ương. Cũng có thể vì bản thân quá mạnh mẽ mà vướng lấy tai họa. Năm hạn thì ai cũng gặp rắc rối, chúng ta không thể để yên như vậy. Bạn nên mua túi gấm hóa giải thái tuế bình an, phù hộ cho cả năm thân thể khỏe mạnh, sự nghiệp suôn sẻ.

Tuổi Bính Tý năm 2020 là người “Khắc thiên hợp địa”. Thiên can bính hỏa khắc với thiên can năm là Canh kim, địa chi hành thủy đồng vượng với Thái tuế Tý thủy. Tử vi cho biết tuổi Tý năm nay đừng so đo lợi hại mà lỡ dịp may. Đôi khi cũng chỉ vì giấy chứng nhận mà tiêu pha không ít. Nếu nhìn rộng ra thì ưu thế của năm 2020 vẫn là cố gắng học tập, cầu công danh. Nhưng vẫn còn tình trạng tiêu tiền để nâng cao trình độ và đạt được mục đích.

Thứ hai, tuổi cùng thiên can cấu thành hỏa khắc kim, chi của Thái tuế cũng là Canh kim. Khiến ngũ hành kim bị tổn hại nên cần chú ý đến hệ hô hấp hoặc tai họa ngầm. Dễ bị cảm mạo linh tinh. Bạn nên đeo bùa để tăng vận thế cho sự nghiệp, tài vận tăng, tăng cường các mối quan hệ. Sẽ giúp vượng sự nghiệp.

Xem thêm Xông đất tuổi Tý năm 2020 để tiễn xui đón lành trong năm mới!

Tình cảm: ★★★☆

Bính Tý năm 2020 không có vận đào hoa, nhưng Thái tuế có bốn chính hoa đào hợp một nên vẫn có người theo đuổi. Bạn nên tăng cường giao tiếp, tranh thủ cảm tình sẽ gặ duyên tốt. Nhưng đừng lấn át, áp đặt người khác mà gây áp lực cho đối phương.

[postblock id=”top”]

Sự nghiệp: ★★★☆

Bính Tý năm nay gặp sao Chính Ấn, đồng thời Chính Tài khắc Chính Ấn. Người tuổi Tý trong sự nghiệp có quý nhân chiếu cố, lợi cho việc học tập và công danh. Chỉ có điều việc học tập có thể khiến bạn bỏ nhiều tâm tư công sức cùng tiền bạc.

Tài vận: ★★★☆

Người sinh năm 1966 chưa gặp tài vận tốt, nhưng tuổi do gặp Chính Ấn sinh Tỷ Kiên hành thủy. Tuổi là Canh kim Chính Ấn thiên về vật chất. Bạn sẽ được quý nhân chiếu cố, dễ được tăng lương. Hoặc trong lĩnh vực tài chính sẽ thu được nhiều lời lãi, có thể sẽ phải tiêu nhiều tiền cho việc đi học.

Sức khỏe: ★☆☆☆

Bính Tý năm 2020 có ngũ hành thủy quá vượng, rồi còn gặp hỏa khắc kim, nhưng ngũ hành hỏa và kim đều bị tổn hại. Bạn đừng làm việc quá sức, không gây gổ cãi cọ dễ dẫn đến tai nạn máu me. Hệ hô hấp không được tốt, dễ có áp lực về tim.

Bạn nên đeo túi gấm vượng vận, có ngọc bội cầm tinh tuổi sửu hợp với trụ Thái tuế. Người tuổi Tý năm 2020 có thể đã bị quản thúc, do đó không thể biết trước mối họa, nên cần đeo túi gấm vượng vận để khai vận.

Minh Thuỳ

Minh Thuỳ

Tôi là Minh Thùy - Chuyên gia phân tích và đọc các lá bài tử vi. Với những kiến thức mình có được và chia sẻ lại, hy vọng sẽ gửi tới quý độc giả thông tin hữu ích về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top