Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Nhận diện tướng mặt vượng tài, nhìn phát biết ngay đại gia ngầm

Tướng mặt vượng tài nhất được nhận diện qua những đặc điểm gì? Bạn có sở hữu những đặc điểm đó không? Hãy cùng Tử Vi Sô theo dõi trong bài viết dưới đây!

Xem thêm

Xem tướng mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Từ cổ chí kim, một trong những điều được con người tranh giành nhiều nhất chính là danh lợi. Đa phần mọi người cố gắng phấn đấu cũng chỉ vì mong muốn mình có cuộc sống giàu sang, có địa vị trong xã hội.

Những đặc điểm của tướng mặt vượng tài

Bạn có biết tướng mặt vượng tài nhất được nhận diện qua những đặc điểm gì không? Hãy cùng Tử Vi Sô theo dõi trong bài viết dưới đây!

Ấn đường khí sắc đỏ tím nhuận sáng

Ấn đường (hay còn được gọi là cung mệnh) chính là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi của mỗi người. Ở trên vị trí này đối với cả nam lẫn nữ thì đề là vị trí quan trọng. 

Nhìn chung, những người có thể chất tốt thì hy vọng sẽ hoàn thành công việc một cách dễ dàng và có nhiều tài lộc hơn nếu không thì họ sẽ không làm theo ý mình. Nước da phụ trách vấn đề tài lộc tạm thời. Nếu vùng ấn đường nhợt nhạt, có màu tím và sáng lên sau đầu mùa xuân có nghĩa là bạn có một năm tài lộc mạnh mẽ,làm ăn phát tài, trở nên vượng vận và thành công sẽ đến với bạn.

Địa các dài

Địa các chỉ phần cằm của con người, tượng trưng cho tình trạng về tài sản ruộng đất, tiền tài, ý chí,... ... Người có tính tình nhân hậu thì Địa các dài, ngay ngắn, đầy đặn, con cái hiếu thuận, tuổi già có thể hưởng hạnh phúc.

Người có địa các dài có tài lộc tăng lên nhiều so với những năm trước. Về mặt này dự báo những người có đặc điểm này sẽ vượng tài trong .

Cánh mũi mỏng

Muốn xem tài vận của một người thì cần nhìn tướng mũi, bởi mũi đại diện cho cung tiền tài. Một người có cánh mũi dày thì tài phú sẽ vô cùng dồi dào. Cánh mũi mỏng thì khó giữ tiền, nhưng bù lại những người này lại rất may mắn về vận Thiên tài, tức hay gặp nhiều may mắn, có lộc bất ngờ cho dù không bền. Còn cánh mũi dày thì tượng trưng cho vận Chính tài, tức dù ít vận may hơn nhưng có phần vững chắc hơn.

Trong , những người có tướng cánh mũi mỏng sẽ có vận Thiên tài cực tốt, bởi mũi là Thổ Tinh, là năm Sửu, Sửu hành Thổ, cung tiền tài được củng cố mạnh mẽ hơn nữa. Thế nên tướng người này sẽ dễ dàng phất nhanh trong năm mới.

Thiên Đình bị lệch

Là phần giữa trán tiếp liền dưới Thiên Trung (thông thường Thiên Đình và Thiên Trung chiếm 1/2 bề cao của trán. Do đó, cách quan sát và ý nghĩa tương tự như Thiên Trung về mặt mạng vận cá nhân, điều hơi khác là Thiên Trung chủ về cha. Thiên Đình chủ về mẹ.

Thiên Đình bị lệch hoặc đầu hơi nghiêng thì tài khí không ai cso thể sánh bằng trong . Chủ yếu là cách kiếm tiền không chính thống, đặc biệt với người có đầu nghiêng về phía bên vai trái thì vì Thiên Thương bên trái là Khôn Cung, bên má trái là Càn cung , Càn Khôn đều nằm bên trái nghĩa là quẻ Đại Thành. Nó ngụ ý sự nghiệp thuận lợi, tiền bạc đầy kho.

Kết luận

Trên đây là bài viết Tướng mặt vượng tài nhất của Tử vi số mục Xem tướng. Tuy nhiên, dù tốt hay xấu thì bạn cũng đừng quá lo lắng, mà hãy lấy đó là lời nhắc nhở bản thân trước những cám dỗ, vì suy cho cùng cuộc sống mà mỗi người có được phần lớn phải dựa vào sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân bạn.

Hy vọng các bạn đã chọn lọc được những thông tin phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ hạnh phúc.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top