Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tuổi Sửu kỵ màu gì 2021? Xanh biếc liếc mắt đã thấy hỗn loạn

Tuổi Sửu kỵ màu gì 2021? Bạn tuổi Sửu là một bí ẩn đối với người khác, bạn dường như không quá giỏi thể hiện cảm xúc của mình.  Có đôi khi, đối với các mối quan hệ xã hội, người tuổi Sửu tương đối bi quan, không quá nhiệt tình trong các mối quan hệ xã hội, có thể hơi thiếu tình cảm trong cuộc sống.

Xem thêm

tuổi sửu kỵ màu gì 2021

Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Năm 2021, người tuổi Sửu gặp Thái Tuệ, vận thế năm nay rối ren hỗn loạn. Cùng với trong năm nay bạn cũng gặp nhiều hung tinh, có thể là họa vô đơn chí, cần người tuổi Sửu phải ứng đối.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 dự báo năm nay bạn có hai cát tinh là Tuế Giá và Hoa Cái. Đối với sự nghiệp sẽ có nhiều người giúp đỡ, năm này là năm tuổi của bạn, cho cũng không nên quá hy vọng vào những sự thay đổi quá.

Một số hung tinh như Thái Tuế, Hoàng Phiên, Kiếm Phong, Phục Thi sẽ ảnh hưởng làm vận thế suy sút, áp lực tăng cao, khiến cho tài vận sự nghiệp xấu đi trong năm. Sức khỏe tuổi Sửu cũng không quá tốt cho nên chúng ta phải cố kỵ nhiều thứ, cái gì kiêng được thì kiêng để tránh những phiền não không cần thiết.

Tuổi Sửu kỵ màu gì 2021?

Tuổi Sửu kỵ màu gì 2021? Bạn tuổi Sửu là một bí ẩn đối với người khác, bạn dường như không quá giỏi thể hiện cảm xúc của mình. 

Có đôi khi, đối với các mối quan hệ xã hội, người tuổi Sửu tương đối bi quan, không quá nhiệt tình trong các mối quan hệ xã hội, có thể hơi thiếu tình cảm trong cuộc sống.

Dưới đây chúng tôi sẽ cùng phân tích xem năm 2021 thì tuổi Sửu sẽ phải kỵ những màu gì để giúp cho bạn trải qua một năm may mắn và gặp nhiều niềm vui.

Màu đen

Tuổi Sửu kỵ màu gì 2021? Màu đen ngũ hành vi Thủy, Thủy Thổ tương khắc, cho nên người tuổi Sửu năm 2021 cần tránh mặc quần áo màu đen để tránh tài vận bất lợi. Đồng thời màu đen cũng là màu đem đến nhiều điềm báo không may, âm u cho nên chúng ta cần phải tránh xa.

Bạn phải hiểu năm nay tuổi Sửu phạm Thái Tuế cho nên vận thế không quá thuận lợi, càng nguy hại cho bản thân và cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, màu đen còn mang lại cảm giác áp lực nặng nề đối với người khác, cho nên chúng ta cũng hạn chế sử dụng màu sắc này.

Màu xanh biếc

Màu sắc cấm kỵ của người tuổi Sửu 2021 là màu xanh biếc. Nó khiến cho bạn rơi vào trạng thái hỗn loạn, "thần hồn điên đảo", khó có thời gian nghỉ ngơi theo quy luật.

Đồng thời sử dụng nhiều đồ dùng vật dụng màu xanh biếc khiến công tác của bạn trở nên rối mù, mệt nhọc nhưng không có thu hoạch. Cho nên nhất định phải hạn chế màu sắc này trong tủ đồ của người tuổi Sửu trong năm 2021.

Màu trà

Màu trà khiến cho trạng thái tinh thần của bạn đặc biệt kém, thường xuyên sinh bệnh, áp lực lớn khiến tuổi Sửu mệt mỏi.

Cho nên tuổi Sửu nên tránh các đồ dùng màu trà, ngoài ra trong việc ăn uống cũng tránh ăn matcha, trà xanh để hạn chế sự rủi ro.

Chỉ cần kiêng cử những màu sắc này trong năm mới, tuổi Sửu sẽ có thể đạt được những may mắn trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể bảo đảm tốt hơn cuộc sống của mình.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Tuổi Sửu kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn! Theo dõi thêm nhiều bài viết mới tại thư mục 12 con giáp tại Tuviso chúc bạn đọc một ngày mới thật sự tốt lành, mọi điều suôn sẻ!

Tin liên quan

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc, kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công? Tuổi Sửu giỏi về lập kế hoạch và có năng lực cá nhân vượt trội. Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm hiểu xem họ hợp tác với con giáp nào là tốt nhất nhé.

Back to top