Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Quý Dậu sinh con năm 2022: Tương lai chính là trang hào kiệt

Tuổi Quý Dậu sinh con năm 2022 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi quý dậu sinh con năm 2022

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Quý Dậu 1993 chọn sinh con vào năm Nhâm Dần 2022 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Quý Dậu sinh con năm 2022

Nam và nữ mạng sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu, tức tuổi con gà. Thường gọi là Lâu Túc Kê, tức Gà Nhà Gác. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Người sinh năm 2022 tuổi Nhâm Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Quá Lâm Chi Hổ, tức Hổ qua rừng. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Tuổi Quý Dậu sinh con năm 2022 có tốt hay không? Xét thấy niên mệnh con với bố mẹ đều là Kim nên bình hòa.

Thiên can của bố/mẹ với Thiên can là Quý và Nhâm cũng bình hòa. Địa chi Dần - Dậu không xung không hợp, vì thế cũng Bình Hòa. 

Năm 2022 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con bình thường. Như vậy, tuổi Quý Dậu có thể cân nhắc việc sinh con năm 2022.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2022 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Quý Dậu.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong năm 2022, tuổi Quý Dậu 1993 sẽ gặp sao Mộc Đức là một phúc tinh hành Mộc hướng đến sự an vui, hòa hợp. Trong năm có sao này nâng đỡ nên bản mệnh có sự nghiệp khá thuận lợi, có điềm thăng tiến, tài lộc về tay. Nếu phụ nữ mang thai gặp Mộc Đức thì tính cách đứa trẻ sau này điềm tĩnh, kiên cường, quyết đoán. Em bé tuổi Dần sẽ mang được những đức tính quý giá đó sau này.

Tuy nhiên vì tuổi Dậu gặp Dần thì sinh ra sao Tiểu Hao, chủ hao tiền tốn của, hao công tốn sức, làm nhiều nhưng cũng dễ đổ sông đổ bể. Vì vậy Quý Dậu nên đề phòng kẻ tiểu nhân quấy rối, có em bé thì nên chú ý bảo vệ giữ gìn sức khỏe là chính, đừng quá hao tổn tâm trí nhiều vì những thứ không đáng.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Quý Dậu sinh con năm 2022 có tốt hay không? Dù ngũ hành thuận lợi nhưng người này không thể không để ý tới hung tinh Tiểu Hao. Tiểu Hao là hung thần mang tới sự tổn thất về tiền bạc, hao tiền tốn của. Làm việc thì mất nhiều thời gian, tài chính mà không có hiệu quả, là hung tinh sức mạnh yếu.

Để sinh và chăm sóc em bé là cả một quá trình lâu dài, đòi hỏi bố mẹ cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính. Để làm được điều này Quý Dậu nên học cách tích kiệm từ đầu tháng, ghi chép thu chi cẩn thận. Thường xuyên nhắc nhở chính mình chi tiêu cái cần thiết, không nên tùy ý mua sắm đồ đạc.

Tình cảm

Đánh giá: 

Năm này có Mộc Đức tinh cao chiếu nên Quý Dậu sẽ có nhiều chuyện vui trong gia đình như cưới hỏi hoặc sinh em bé. Tình cảm gia đình hòa thuận, vui vẻ, ít cãi vã nên vợ chồng gắn bó rất khăng khít. Hơn nữa sự nghiệp cũng thuận lợi, tài chính có thu nhập tốt nên vận trình của tuổi này cũng ít khó khăn. Chỉ cần lưu ý sao Tiểu Hao khiến bạn chi tiêu quá nhiều không bù được cho thu, đôi bên lục đục mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc là khó tránh khỏi.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Sức khỏe Quý Dậu năm nay đề phòng bị đau máu huyết, vì đây là tính chất của sao Mộc Đức. Phụ nữ nên tránh làm việc quá nặng nhọc quá sức, nên đảm bảo về mặt thể chất nếu không dễ ảnh hưởng đến thai nhi. Trong công việc nên điều độ, ăn uống ngủ nghỉ đúng khoa học.

Trên đây là những thông tin về tuổi Quý Dậu sinh con năm 2022 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top