Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tuổi Nhâm Thân 1992 sinh con năm 2023 có tốt không? Gia đạo bất hòa

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi nhâm thân sinh con năm 2023

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Nhâm Thân 1992 chọn sinh con vào năm Quý Mão 2023 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt không?

Người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Người sinh năm 2023 tuổi Quý Mão, tức tuổi con mèo. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh con. Thông thường, con hợp cha mẹ là Tiểu Cát (1,5 điểm), cha mẹ hợp con là Đại Cát (2 điểm), con không hợp với cha mẹ là Tiểu Hung (0 điểm), cha mẹ không hợp với con là Đại Hung (0 điểm). 

Do đó chúng ta cần tránh Đại Hung. Tốt nhất là Ngũ hành cha mẹ tương sinh với con, bình hòa (1 điểm) là không tương sinh và không tương khắc với con.

Niên mệnh của con là Kim (Kim Bạch Kim), Niên mệnh của bố/mẹ là Kim (Kiếm Phong Kim). Như vậy:

Niên mệnh con và Niên mệnh bố/mẹ không sinh không khắc với nhau vì Kim hòa Kim => Bình (1 điểm)

Thiên can xung hợp

Thiên can được đánh số theo chu kỳ 10 năm của người Trung Hoa cổ. Trong Thiên can có các cặp tương xung (xấu) và tương hóa (tốt). Thiên can của cha mẹ tương hóa (1 điểm) với con là tốt nhất, bình hòa (0,5 điểm) là không tương hóa và không tương xung với con.

Thiên can của con là Quý, Thiên can của bố/mẹ là Nhâm. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ bình hòa với Thiên can của con => Bình (0.5 điểm)

Địa chi xung hợp

Địa chi được đánh số theo chu kỳ 12 năm, tương ứng 12 con Giáp cho các năm. Hợp xung của Địa chi bao gồm Tương hình (trong 12 Địa chi có 8 Địa chi nằm trong 3 loại chống đối nhau), Lục xung (6 cặp tương xung), Lục hại (6 cặp tương hại), Tứ hành xung, Lục hợp, Tam hợp.

Địa chi của cha mẹ tương hợp (2 điểm) với con là tốt nhất, bình hòa (1 điểm) là không tương hợp và không tương xung với con.

Địa chi của con là Mão, Địa chi của bố/mẹ là Thân. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con phạm Tứ Tuyệt (Thân Tuyệt Mão) => Hung (0 điểm)

Năm 2023 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức khá thấp (1.5/5 điểm). Như vậy, tuổi Nhâm Thân không hợp tuổi sinh con năm 2023.

Xem thêm: Sinh năm 2023 mệnh gì?

Nhâm Thân sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2023 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Nhâm Thân.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong năm Quý Mão 2023, nữ Nhâm Thân tròn 32 tuổi, gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý.

Trong lúc này nếu còn gánh thêm trách nhiệm làm mẹ, e rằng bạn sẽ chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc này. Nếu muốn tập trung phát triển sự nghiệp thì nên gác chuyện này sang một bên, nếu không khi gặp khó khăn, dẫn đến stress trong công việc, vừa ảnh hưởng không tốt đến em bé vừa không thể giải quyết được trọn vẹn.

Thời gian này khi mọi thứ khó khăn, Nhâm Thân cần phải tận dụng cát tinh Tử Vi để vực dậy vận mệnh của mình. Ưu điểm của tinh tú này là tinh thần quật cường, hành sự ổn định, thông minh trí tuệ đầy năng lực. Với sự nhiệt tình tích cực trong công việc và cuộc sống bạn dễ dàng thay đổi được khó khăn trước mắt, chuyển bại thành thắng.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt hay không? Cũng may trong năm bạn sẽ được hưởng cát khí bởi Tử Vi tinh tú. Vận tài lộc sẽ gặp chút bất lợi khi ngũ hành căn mạng của bạn quá tốt, mà tốt quá thì dễ chuyển thành hung.

Người này cần thận trọng khi ý chí không được kiên cường, hành xử tùy hứng nên khó mà nắm được cơ hội tốt. Vận tài lộc vì thế mà thất thường, khi được khi không. Trong tình hình này, hẳn đây cũng chưa phải là thời điểm tốt nhất nếu Nhâm Thân 1992 muốn sinh con.

Tình cảm

Đánh giá: 

Về hôn nhân gia đình, sao Thổ Tú khiến hai vợ chồng dễ xảy ra xung đột, gia đạo hay căng thẳng. Bản mệnh mang nhiều tâm trạng, có nỗi buồn man mác, không có chủ định rõ ràng, vì vậy dễ ảnh hưởng không tốt đến em bé trong bụng. 

Do vậy, cần nhất là bỏ bớt cái tôi của mình xuống, cùng chia sẻ với mọi người. Mỗi người nhịn nhau thêm một chút thì trong nhà mới yên ấm.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Về vận sức khỏe của Nhâm Thân năm nay nên theo dõi tình trạng cơ thể, tuyệt đối không cậy mạnh, phung phí sức lực. Bạn cũng nên hạn chế xuất hành, đi xa để tránh gặp nạn. 

Nếu vẫn quyết định mang bầu trong năm 2023 thì cần chuyên tâm giữ gìn thể lực tốt, không nên lo nghĩ ưu tư nhiều. Trong mọi việc nên cố gắng dĩ hòa vi quý, coi trọng bản thân, có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho sự ra đời của em bé.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tháng 2 âm lịch

Các bậc bố mẹ khi sinh con năm 2023 nên chọn tháng 2 âm lịch. Theo các chuyên gia của Tuviso, lúc này rơi vào tiết Kinh Trập, vạn vật sinh trưởng, hoa lá tốt tươi, cây cối đâm chồi nảy lộc. 

Mặc dù tuy sẽ phải gánh chịu không ít sóng gió trong đời, nhưng kết cục vẫn vô cùng tốt đẹp, cơm áo đủ đầy, có tiền bạc và công danh sự nghiệp, tiền đồ sáng lạn rạng rỡ.

Tháng 4 âm lịch

Em bé tuổi Quý Mão 2023 sinh tháng nào tốt nhất, trong đó có tháng 4 âm. Sinh tháng này trong đời có nhiều cơ hội thăng tiến. Tính cách người này cũng rất hòa nhã, mang hơi hướng của nghệ sĩ, uyên bác đa tài, học nhiều hiểu rộng. 

Dù là theo nghiệp văn hay võ đều có thể tạo dựng được sự nghiệp thành công vang dội. Nếu đi theo con đường nghệ thuật cũng có thể làm nên công trạng.

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 rơi vào tiết Bạch Lộ trong năm, đây là người có mệnh vinh hoa giàu có, đại cát phát tài. Sinh vào tháng này tuổi Mão tâm địa thiện lương, họ không có tâm hại người và càng chẳng nghĩ đến việc ức hiếp bất cứ ai. 

Không chỉ vậy, đường nhân duyên của bạn vô cùng tốt. Làm việc tốt không chờ ơn báo đáp, vì thế mà có rất nhiều quý nhân muốn giúp đỡ bạn.

Trên đây là những thông tin về tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2023 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. 

Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top