Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021: Màu trắng có làm bạn lo lắng

Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021: Để chọn ra những màu sắc phong thủy không phù hợp với người tuổi Mùi hãy cùng TUVISO đi tìm hiểu về Người Tuổi Mùi Kỵ màu nào năm 2021  trong bài viết sau đây!

Xem thêm

tuổi mùi kỵ màu gì 2021

Màu sắc cấm kỵ của tuổi mùi năm 2021: Để chọn ra những màu sắc phong thủy không phù hợp với người tuổi Mùi hãy cùng TUVISO đi tìm hiểu về Người Tuổi Mùi Kỵ màu nào năm 2021  trong bài viết sau đây!

Vận mệnh tuổi Mùi năm 2021

Lập trường cứng nhắc của con Dê sẽ khiến người khác cảm thấy ghét và khó chịu, nhưng không có cách nào để thay đổi. Đây là đặc trưng của người tuổi Mùi.

Vận mệnh tuổi Mùi năm 2021 mà nói, tự thân địa chi cùng Thái Tuế địa chi tương xung, thuộc về xông Thái Tuế chi niên. Xông Thái Tuế thuộc về phạm Thái Tuế,  ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng, dẫn đến xui xẻo cho tuổi . Hung tinh rất nhiều, hao tổn rất lớn, chằng chịt.

Năm nay gia vận không được tốt, không khí gia đình không hòa hợp. Không chỉ có như thế, nam nữ già trẻ, năm nay phải đề phòng tổn thất tài chính nghiêm trọng. Vận tài lộc kém may mắn trong năm nay.

Sau đây là phần cụ thể cho mọi người về Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi năm 2021

Màu sắc cấm kỵ của tuổi mùi 2021

Tuổi Mùi trời sinh hiền lành, chân thật, siêng năng và luôn nỗ lực không ngừng trong cuộc sống lẫn công việc. Năm nay không êm đềm với tuổi Mùi nên rất cần chú ý đến các màu sắc cấm Kỵ để giảm bớt xui xẻo.

Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021, đừng rời khỏi bài, hãy tìm lời giải đáp cùng TUVISO ngay sau đây.

Màu trắng

Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021? đó là màu trắng, làm cho sức khỏe của những tuổi Mùi ngày càng tồi tệ hơn. Các yếu tố màu trắng phải được tránh trong các vật dụng gia đình, chẳng hạn như cốc nước súc miệng, đồ dùng nhà bếp và thảm.

Ngoài ra, trong trang phục hàng ngày, chúng ta nên sử dụng các yếu tố ít màu trắng hơn, chẳng hạn như váy trắng, sẽ mang lại cho chúng ta nhiều điều không may mắn. Nếu bạn đang tham dự đám cưới và các sự kiện hạnh phúc khác, bạn không nên mặc một bộ đồ màu trắng. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy không vui, và mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ trở nên đặc biệt tồi tệ. Một chiếc váy màu đỏ là lựa chọn không tồi.

Màu vàng nhạt

Sẽ khiến sự nghiệp của bạn trở thành một mớ hỗn độn. Cố gắng không chọn đệm , đồ dùng ở bàn làm việc màu vàng nhạt. Nếu không, sự nghiệp của bạn sẽ trở nên rất chậm chạp và bạn sẽ gặp nhiều vấn đề khó khăn. Mỗi ngày sẽ rất bận rộn. Tốn công mà không có kết quả, bên người sẽ còn xuất hiện các loại tiểu nhân, để cho người ta sứt đầu mẻ trán.

Mặt khác cũng nên tránh quần áo, phụ kiện màu vàng nhạt. ở Công ty không dùng hộp ăn trưa, hộp văn phòng phẩm màu vàng nhạt. Nó sẽ là nguyên nhân gây ra tất cả các loại khủng hoảng và rắc rối trong công việc.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Mùi năm 2021

Màu xám

Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021 là màu xám, với những người cầm tinh con Dê vào năm 2021, màu xám sẽ khiến họ gặp phải nhiều sự cố về sự giàu có và phá sản, vì vậy cần tránh chúng càng nhiều càng tốt.

Đừng chọn ga trải giường màu be, nệm, khăn gối hoặc thảm màu be trong cuộc sống của bạn, nếu không ngôi nhà có thể bị kẻ trộm nhắm đến và gây ra tổn thất lớn. Ngoài ra, khi đi làm, đi du lịch hoặc thăm người thân, không đặt mặt dây chuyền và phụ kiện màu xám trong xe, và không mặc quần áo và giày màu xám,…nếu không tai nạn dễ xảy ra. Tiền mất tật mang. Vô tình rước họa vào thân.

Trên đây là bài viết về Tuổi Mùi kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn! Theo dõi thêm nhiều bài viết mới tại thư mục 12 con giáp tại Tuviso chúc bạn đọc một ngày mới thật sự tốt lành, mọi điều suôn sẻ!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top