Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025: Hóa hung thành cát

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi mậu thìn sinh con năm 2025

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Mậu Thìn 1988 chọn sinh con vào năm Giáp Thìn 2025 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025 có tốt không?

Nam và nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn.

Nam và nữ mạng sinh năm 2025 tuổi Ất Tỵ, tức tuổi con Rắn. Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa đèn to.

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025 có tốt hay không? Xét thấy:

- Niên mệnh bố/mẹ với Niên mệnh con: Mộc sinh Hỏa => Cát

- Thiên can của bố/mẹ với Thiên can của con: Mậu hòa Ất=> Bình

- Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con: Thìn hòa Tỵ=> Bình

Năm 2025 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức khá tốt. Như vậy, tuổi Mậu Thìn có thể chọn sinh con năm 2025.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2025 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Mậu Thìn.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tuổi Thìn vào năm Tỵ sẽ gặp sao Thái Dương tọa mệnh mang điềm bất cát. Dù Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc. Có điều vận khí lâm suy nên người này khá thiển cận, không có tầm nhìn xa trông rộng. Tính tình hấp tấp hiếu thắng nên tự mình hủy hoại vận khí của mình.

Chứng tỏ trong năm 2025, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều điều phiền não liên quan đến công việc của mình nên phải vất vả hơn nhiều. Tử Vi Số khuyên bản mệnh làm gì cũng nên tính trước tính sau, đừng nên vội vã. Nữ Mậu Thìn muốn sinh em bé năm nay nên chọn những công việc ổn định, tránh mạo hiểm hoặc thay đổi công việc liên tục.

Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa
Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa
Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt? Giờ Ngọ đa tình, có số đào hoa

Tuổi Tỵ sinh giờ nào tốt để thích hợp cho làm việc, sinh sống. Bạn cần nghiên cứu giờ sinh tháng đẻ của mình thì mới biết được số phận. Từ đó có những bước đi để thúc đẩy sự phát triển của bạn thân. Trong bài viết này mới các độc giải tuổi Tỵ hay bố mẹ có con em sinh năm Rắn cùng xem thử tuổi Tỵ sinh giờ nào thì tốt?

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025 có tốt hay không? Thái Dương là tinh tú ghét sự cô đơn nên trong công việc và chuyện kiếm tiền mạng chủ cần có sự hợp tác, dung hòa với đội ngũ, đồng nghiệp thì bản thân mới phát huy được hết tài năng vốn có. Vận kiếm tiền mới có thể suôn sẻ được.

Bên cạnh đó, có sao Kế Đô là sao hạn của nữ Mậu Thìn, vì thế người này cũng cần giữ gìn sức khỏe, đừng quá lao sâu vào công việc, đề phòng vì sức khỏe mà tốn nhiều tiền nong chữa chạy.

Tình cảm

Đánh giá: 

Tính cách giữa hai con giáp này có điểm đối lập. Cách tiếp cận của Thìn với Tỵ với cuộc sống khá khác nhau nhưng không hoàn toàn là trái ngược hẳn nhau. Con giáp tuổi Tỵ thường dựa vào trực giác hơn là các hiện tượng khách quan để đánh giá sự vật hiện tượng. Còn con giáp tuổi Thìn thường dựa nhiều vào may mắn và biết cách tận dụng lợi thế và cơ hội.

Khi là bố mẹ - con cái của nhau, vì là những con giáp thông minh nên hai bên dễ dàng hiểu được ý nhau. Dù tuổi Tỵ có vẻ trầm lắng hơn tuổi Thìn nên các bậc bố mẹ sẽ phải có cách tiếp cận với con khéo léo hơn để hiểu được những suy nghĩ, tâm tư của con mình.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Nữ giới cực kỵ sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Bởi vậy, nếu Mậu Thìn 1988 chọn sinh con trong năm nay sẽ là một lựa chọn hợp lý và đúng đắn. Nữ mệnh tuổi này cũng chớ nên chủ quan mà cần chăm chút sức khỏe bản thân mình tốt hơn nữa, đừng tham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến thể trạng lẫn tâm lý của mình.

Trên đây là những thông tin về tuổi Mậu Thìn sinh con năm 2025 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top