Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Màu vàng xung vận, áp lực vô hình

Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Tuổi Mão là những người rất nghiêm khắc với bản thân, họ thích sự riêng tư và khá hướng nội. Nhưng đối với người ngoài, họ lại vô cùng bác ái, độ lượng và khoan dung. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Mão là gì nhé!

Xem thêm

tuổi mão kỵ màu gì 2021

Tử vi tuổi Mão năm 2021

Trong năm 2021, tuổi Mão sẽ không gặp phải hiện tượng Tương Khắc hay Tương Xung với Thái tuế, vận thế cả năm nhìn chung tương đối ổn định. Tuy nhiên, bạn cũng không có cát tinh nào nhập mệnh, mà lại có 3 hung tinh sức khỏe chiếu mệnh là Tang Môn, Địa Tang và Phi Đầu, ý chỉ chuyện tang tóc. Điều này sẽ có ảnh hưởng nhất định, dự báo tuổi Mão năm nay gặp chuyện liên quan đến sinh tử. Vì thế trong năm nay, bạn nhất định phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận.

Về sự nghiệp, tài vận và tình cảm, tuy rằng không có ngôi sao may mắn hay hung tinh tọa mệnh, nhưng tuổi Mão 2021 cũng không được thả lỏng cảnh giác. Làm việc gì cũng phải đề cao sức khỏe đầu tiên, nếu không có tiền mà yếu bệnh thì cũng như không có gì. Hãy xem đó là điều kiện tiên quyết. Còn những vấn đề còn lại, chỉ cần thật cố gắng nỗ lực trong sự nghiệp, bảo đảm tài chính đầy đủ, dùng nhiều thời gian đi móc nối cảm tình, như vậy mới có thể bình yên vượt qua một năm.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Mão năm 2021

Tuổi Mão kỵ màu gì 2021

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tuổi Mão kỵ màu gì 2021? Tuổi Mão là những người rất nghiêm khắc với bản thân, họ thích sự riêng tư và khá hướng nội. Nhưng đối với người ngoài, họ lại vô cùng bác ái, độ lượng và khoan dung. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Mão là gì nhé!

Màu trắng

Người tuổi Mão có ngũ hành Thổ, Thổ sinh xuất cho Kim, Kim khắc Mộc, thế nên màu trắng của ngũ hành Kim chính là màu sắc xui xẻo của bạn trong năm mới. Nếu có mua quần áo mới hay tất cũng đừng nên mua màu trắng. Không chỉ vậy, ga giường, gối chăn, khăn mặt cũng đừng nên chọn màu sắc này nếu như không cần thiết. Điều này sẽ giúp cho vận xui được giảm thiểu.

Màu hạnh nhân (vàng nhạt)

Màu hạnh nhân cũng là một trong những màu thuộc hành Kim, vì thế nên tuổi Mão cần tránh xa màu sắc này trong năm 2021. Trong nhà không nên sắm sửa bài trí những vật phẩm có màu hạnh nhân, nếu không sẽ gặp phải rất nhiều chuyện không hay, ở nhà dễ vấp ngã hoặc trượt té. Trong văn phòng nếu bày biện màu này cũng sẽ khiến cho áp lực công việc gia tăng, làm việc cũng chật vật hơn hẳn. Nếu không may mắn làm sai còn bị lãnh đạo nhắc nhở, không hay chút nào.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão năm 2021

Màu vàng

Màu vàng cũng vậy, là màu của hành Kim nên sẽ khiến cho tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện đả kích, trong cuộc sống cũng như công việc không suôn sẻ được. Để tránh sóng gió ập tới bất kì, tuổi Mão năm 2020 không nên mặc quần áo có màu vàng, những phụ kiện trên người cũng nên tránh màu ấy đi.

Thường thì một số người vẫn thích đeo đồ trang sức vàng bạc như vòng cổ, vòng tay hay nhẫn vàng, điều này cũng khiến cho những chuyện xui xẻo có thể tìm đến bạn. Những đồ bày biện màu vàng cũng không nên trưng bày ra. Những bức tranh, bức ảnh có khung viền vàng cũng có thể mang đến vận khí trắc trở, khiến cho cuộc sống thêm phần khổ sở.

Trên đây là bài viết về Tuổi Mão kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết mới bổ ích tại thư mục 12 con giáp của Tuviso nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Vận may của nữ tuổi Mão: Cứ làm người lương thiện, trời xanh ắt có an bài
Tuổi Mão

Vận may của nữ tuổi Mão nói người này có xu hướng theo đuổi vật chất đầy đủ và cuộc sống ổn định, chất lượng cao. Bản chất hiền lành và tốt bụng, họ cũng có thể được bạn đời trân trọng và yêu thương, và mối quan hệ yêu đương của họ rất ngọt ngào.

Back to top