Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tuổi Hợi kỵ màu gì 2021? Nâu ảnh hưởng tới sức khỏe

Tuổi Hợi kỵ màu gì 2021? Đặc điểm chung của người tuổi Hợi là chân thành và ngay thẳng, thực hành kỉ luật nghiêm túc. Tìm hiểu màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Hợi tại đây.

Xem thêm

tuổi hợi kỵ màu gì

Tử vi Tuổi Hợi năm 2021

Đặc điểm chung của người tuổi Hợi là chân thành và ngay thẳng, thực hành kỉ luật nghiêm túc. Họ là những con người thẳng thắn, hào phóng và tốt bụng, ý thức mạnh mẽ về công lý, cởi mở, hồn nhiên và lãng mạn. Dưới đây là bài viết cụ thể về màu sắc cấm kị của tuổi Hợi năm 2021.

Bước vào năm 2021, đối với người tuổi Hợi thì đây là một năm đạt được nhiều thành công. Tài sản của bạn có dấu hiệu được nhân lên nhưng bạn phải cẩn thận về sức khỏe.

Trong năm nay, lý do may mắn mà người tuổi Hợi nhận được là do nhiều ngôi sao may mắn giúp đỡ, và cả năm ít bị hung tinh quấy rầy, và mọi việc đều có thể tốt lành đến với bạn.

Về phương diện cát vận, có Thái Cực, Kim Dư cùng Dịch Mã là tam đại cát tinh hội tụ mang đến sức mạnh lớn lao trợ lực cho người tuổi Hợi năm 2021 - một năm vạn sự như ý, tránh xa mọi điều xui xẻo.

Được tam đại ngôi sao chiếu xuống, người tuổi Hợi có được một sự nghiệp tuyệt vời trong năm Sửu. Trong công việc bạn được các nhà lãnh đạo và nhiều người lớn tuổi hỗ trợ trong công việc. Ngay cả khi bạn đi làm công việc trái ngành, bạn vẫn có cơ hội phát triển. Khi có rắc rối xảy ra, cũng có người ra tay kịp thời giúp bạn giải quyết mọi việc.

Phương diện tài lộc của bạn cũng phát triển. Đại vận Lưu Niên xuất hiện Kim Dư nhập mệnh đại diện cho phú quý và cát tường. Đây là dấu hiệu cho một năm người tuổi Hợi không giàu thì quý, được trời cao phù hộ.

Xét về hung tinh, Thiên Cẩu và Điếu Khách là những ngôi sao xấu có hại cho sức khỏe. Dưới ảnh hưởng của chúng, năm 2021 dự báo vận thế người tuổi Hợi đi xuống, nhất là dễ bị họa sát thân, mọi chuyện cần phải cẩn thận.

Xem thêm: Tuổi Hợi có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Tuổi Hợi kỵ màu gì

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tuổi Hợi kỵ màu gì 2021? Để tuổi Hợi có thêm may mắn, xua đuổi hung vận, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem, màu sắc kiêng kỵ năm 2021 của tuổi Hợi là gì nhé!

Màu xanh dương

Người tuổi Hợi ngũ hành thuộc hỏa, mà thổ khắc hỏa sẽ sinh ra sát khí nên màu sắc cấm kỵ của người tuổi Hợi năm 2021 là màu xanh dương.

Những người trẻ hiện đại không được tự ý nhuộm tóc màu xanh dương, nếu không dù bạn có làm gì thì cũng sẽ gặp xui xẻo, mọi việc đều không thuận lợi.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn một chiếc ba lô màu xanh dương, nó sẽ tác động xấu đến với công việc của bạn cũng như cản trở cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bản thân thậm chí bạn có thể bị đuổi việc nếu phạm phải những lỗi nhỏ trong công ty.

Màu nâu cát

Là màu của ngũ hành thuộc tính thổ nên màu nâu cát cũng là màu sắc cấm kỵ của người tuổi Hợi năm 2021. Điều khiến mọi người đau đầu là màu nâu cát được sử dụng rộng rãi trong công việc và cuộc sống vì vậy bạn phải cẩn thận tránh dùng nó.

Bạn nên mua ít, quần áo phụ kiện màu nâu cát vì chúng gây nên những tác động xấu đối với sức khỏe của bạn. Bạn cũng nên cân nhắc khi mang ví màu nâu cát khi ra khỏi nhà, vì điều đó rất dễ khiến bạn mất tiền.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi năm 2021

Màu nâu đất

Không cần phải nói, màu nâu đất cũng là một màu thuộc tình thổ của ngũ hành, cũng là màu sắc cấm kỵ của người tuổi Hợi năm 2021.

Bạn không được sử dụng các ốp điện thoại, đồng hồ hay dây buộc tóc màu nâu đất nếu không nó sẽ làm giảm đi vận thế và tài lộc của bạn. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và trong công việc. Áp lực, căng thẳng sẽ quấn lấy bạn trong khoảng thời gian dài.

Điều này rất có thể dẫn đến phát sinh những căn bệnh về tinh thần, cho nên bạn tuyệt đối không được chủ quan.

Trên đây là bài viết trả lời chocaauu hỏi  Tuổi Hợi kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết mới bổ ích tại thư mục 12 con giáp của Tuviso nhé!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
Quý nhân của tuổi Hợi: Viết lên tình bạn đẹp với người tuổi Thìn
Tuổi Hợi

Quý nhân của tuổi Hợi sẽ giúp cho bạn thuận lợi trong làm ăn, hóa giải những rắc rối không đáng có. Sự kết hợp của Hợi và Mùi trên phương diện làm ăn sẽ giúp họ có những bước phát triển vượt bậc. Nếu yêu nhau, Hợi và Mùi sẽ là một cặp đôi lý tưởng, hòa hợp.

Back to top