Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024: Đầu tắt mặt tối vì công việc

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi giáp tuất sinh con năm 2024

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Giáp Tuất 1994 chọn sinh con vào năm Giáp Thìn 2024 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024

Nam và nữ mạng sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất, tức tuổi con chó. Thường gọi là Thủ Thân Chi Cẩu, tức Chó Giữ Mình. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Người sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con rồng. Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa đèn to.

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024 có tốt hay không? Xét thấy:

- Niên mệnh bố/mẹ với Niên mệnh con: Hỏa bình Hỏa => Bình

- Thiên can của bố/mẹ với Thiên can của con: Giáp hòa Giáp => Bình

- Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con: Tuất Thìn tương xung => Hung

Năm 2024 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức khá thấp. Như vậy, tuổi Giáp Tuất không nên sinh con năm 2024.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2024 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Giáp Tuất.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Vận sự nghiệp của Giáp Tuất 1994 tương xung không được như ý muốn. Mặt công việc của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện gia đình. Tâm lý nặng nề lại thêm tính cách mạnh mẽ, hay đứng ra tranh đấu vì chính nghĩa nên sẽ gây ra nhiều khó khăn cho bạn. Ấy là khi bất đồng với đồng nghiệp bị đẩy cao gây ra nạn tố cáo, kiện tụng cạnh tranh ngầm mệt mỏi.

Công việc khá bận rộn, con giáp này dường như phân thân cũng không thể làm hết việc. Hãy thận trọng với những thay đổi trong nhiệm vụ sếp giao.

Bản thân con giáp này phải thật bình tĩnh, chớ vội vàng phát biểu. Hãy phát huy hết khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự. Với sự bận rộn như vậy, rất khó để tuổi này vừa hoàn thành tốt công việc mà vẫn đảm bảo được sức khỏe và thời gian cho việc mang thai.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024 có tốt hay không? Tương Xung thúc đẩy tài vận, giúp cho con giáp này có thêm cơ hội kiếm tiền nhưng cũng rất dễ đổ bể. Bởi có điềm bị tiểu nhân phá hoại, hoặc bị lừa gạt gây tổn hại đến tài vận. Vì vận tài chính bấp bênh nên nếu sinh con ra trong điều kiện này sẽ chuẩn bị không được tốt. Dễ bị áp lực, lo lắng về vấn đề tiền nong.

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong năm Giáp Thìn 2024, xung khí gây ảnh hưởng xấu tới mặt tình cảm của bạn. Gia đình mâu thuẫn, mẹ chồng nàng dâu đấu khẩu, con cái ương bướng. Con giáp này lại quá ham hố thể hiện sự mạnh mẽ của mình lên, ham muốn đấu tranh khiến bạn càng thêm căng thẳng.

Tử vi khuyên Giáp Tuất không nên quá căng với mọi người quanh mình. Trong các cuộc nói chuyện cần thận trọng đừng để lời nói trở thành con dao cứa vào lòng người khác. Trong quan hệ vợ chồng cũng nên dĩ hòa vi quý, một điều nhịn là chín điều lành, chẳng nên hơn thua khẩu thiệt hại thân. Tương xung sẽ mang lại nhiều áp lực tinh thần cho bản mệnh, ảnh hưởng không tốt đến em bé.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Về vận sức khỏe của Giáp Tuất năm nay gan mật, tứ chi, chân tay bị thương. Cần cẩn thận khi đi đường, tránh các va chạm và xung đột. Năm nay có khả năng phải di chuyển nhiều, thay đổi nơi công tác, làm việc, v.v... nên Giáp Tuất càng phải chú ý. Tổng lại, tuổi 1994 chọn sinh con vào một năm khác tốt hơn sẽ giúp cho mẹ con đều khỏe mạnh, gia đình yên vui hòa hợp hơn.

Trên đây là những thông tin về tuổi Giáp Tuất sinh con năm 2024 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top