Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tuổi Dần kỵ màu gì 2021? Màu nâu khiến tiền bạc chìm sâu

Tuổi Dần kỵ màu gì 2021? Người tuổi Dần thu hút, thành thực, khẳng khái nhưng cũng sống rất tình cảm. Tuổi Dần có thể là trung tâm của sự việc, và được nhiều người chú ý đến. Ngoài ra, bạn cũng là một người khá lãng mạn, luôn dành nhiều thời gian cho người yêu của mình

Xem thêm

tuổi dần kỵ màu gì 2021

Tử vi tuổi Dần năm 2021

Tử vi năm 2021 người tuổi Dần dự báo bạn không phạm Thái Tuế, vận thế không tệ lắm, nhất là sự nghiệp và tình cảm đều có những biểu hiện của sự phát triển mạnh mẽ.

Trong năm nay, bạn gặp nhiều cát tinh nhưng cũng có không ít các hung tinh xuất hiện. Vận tình cảm sự nghiệp được sự giúp đỡ của Hồng Loan, Thái Dương cùng Thiên Ấn cho nên nhân duyên có nhiều may mắn, công việc thăng tiến phát triển.

Tuy vậy bạn cũng nên đề phòng hung tinh như Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát khiến sức khỏe đi xuống, tài vận bị ảnh hưởng nhiều.

Ngoài các cát tinh mang lại may mắn thì tuổi Dần nên chú ý đến phong thủy và việc sử dụng các màu sắc của mình để có thể vượng vận cho bản thân.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Dần năm 2021

Tuổi Dần kỵ màu gì 2021

Tuổi Dần kỵ màu gì 2021? Người tuổi Dần thu hút, thành thực, khẳng khái nhưng cũng sống rất tình cảm. Tuổi Dần có thể là trung tâm của sự việc, và được nhiều người chú ý đến. Ngoài ra, bạn cũng là một người khá lãng mạn, luôn dành nhiều thời gian cho người yêu của mình.

Dưới đây chúng tôi sẽ cùng phân tích xem năm 2021 thì tuổi Dần sẽ phải kỵ những màu gì để giúp cho bạn trải qua một năm may mắn và gặp nhiều niềm vui.

Màu xám

Tuổi Dần kỵ màu gì 2021? Câu trả lời đầu tiên là màu xám. Màu xám mang đến những sự việc lạ lùng khiến sự nghiệp không phát triển, bị người khác hãm hại, đồng nghiệp bên cạnh không chân thực.

Điều này khiến cho tuổi Dần chịu những đả kích lớn, tâm trạng không tốt để tiếp tục làm việc. Cho nên trong cuộc sống nên tránh các loại đồ vật màu xám như dày dép, đồ dùng quần áo hay đồ sinh hoạt.

Màu nâu

Người ta quan niệm màu nâu khiến cho công việc của bạn trở nên bận rộn, cả ngày lao lực không có thời gian nghỉ ngơi giải trí.

Tuổi Dần năm 2021 nên hạn chế sử dụng đồ vật màu nâu, điều này vừa giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, lại còn có thể đảm bảo cho việc nghỉ ngơi của mình, tránh gặp phải nhiều tình huống khó khăn khiến bạn mệt mỏi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần năm 2021

Màu cà phê

Tuổi Dần kỵ màu gì 2021? Chúng ta nên hạn chế các đồ đạc màu cà phê để tránh những ảnh hưởng tiêu cực mà màu sắc này mang lại. Màu cà phê cũng khiến cho tuổi Dần hay phải chi tiêu và mất đi nhiều tiền bạc hơn, cho nên nó sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn, hãy cẩn thận với màu sắc này trong năm 2021.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Tuổi Dần kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn! Theo dõi thêm nhiều bài viết mới tại thư mục 12 con giáp tại Tuviso chúc bạn đọc một ngày mới thật sự tốt lành, mọi điều suôn sẻ!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top