Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024: Tương Phá bất lợi

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi ất sửu sinh con năm 2024

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Ất Sửu 1985 chọn sinh con vào năm Giáp Thìn 2024 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024

Nam và nữ mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Người sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con Rồng. Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa đèn to.

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024 có tốt hay không? Xét thấy:

- Niên mệnh bố/mẹ với Niên mệnh con: Kim khắc Hỏa => Hung

- Thiên can của bố/mẹ với Thiên can của con: Ất hòa Giáp => Bình

- Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con: Sửu Thìn tương phá => Hung

Năm 2024 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức khá thấp. Như vậy, tuổi Ất Sửu không nên sinh con năm 2024.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2024 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Ất Sửu.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp, dẫn đến hiềm tị ganh ghét lẫn nhau. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc năm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn. 

Năm nay về phần nữ mạng có sao hạn là Thái Âm, tuy sức khỏe bớt hung hiểm nhưng sẽ dính nhiều khẩu thiệt thị phi, bị kẻ khác dèm pha nói xấu, khiến cho công việc gặp nhiều gian nan hơn. Trong thời điểm này cảm thấy tình hình không quá căng thẳng, bạn có thể tính đến việc mang thai và sinh con. Còn nếu tâm lý yếu, hoàn cảnh sống có nhiều vấn đề đáng lo ngại, khuyên Ất Sửu nên gác việc này sang một bên để lo cho sự nghiệp.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024 có tốt hay không? Tuổi Sửu gặp năm Thìn tương phá tựa như Kim rơi vào biển lớn. Bạn mông lung, không mục đích nên tài vận cũng rất nửa vời. Trong việc làm ăn dễ gặp kẻ lừa gạt hoặc phá hoại, còn người muốn giúp đỡ bạn lại tưởng họ muốn hại mình. Bởi vậy việc buôn bán làm ăn khá vất vả.

Bên cạnh đó, sao Thái Âm sẽ có phù trợ về mặt tài lộc, tuổi này cũng sẽ có một số khoản thu nhất định. Nhưng xét thấy nếu sinh con trong thời điểm kinh tế bấp bênh cũng chưa hẳn là một lựa chọn tốt cho tuổi Ất Sửu trong năm nay.

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong năm Giáp Thìn 2024, Tương Phá khiến quan hệ của bạn với đối phương xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Vợ chồng dễ xảy ra bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận, chia cách lẫn nhau.

Sao Thái Âm cũng cho thấy hòa khí của gia đình tuổi Ất Sửu trong năm Thìn không ổn định. Dễ khiến cho cả nam lẫn nữ tuổi này xuất hiện thêm nhiều áp lực về mặt tâm lý. Bởi vậy sinh em bé trong dịp này sẽ không tốt bằng những năm khác. 

Sức khỏe

Đánh giá: 

Về vận sức khỏe của Ất Sửu năm nay gặp Phá nên cũng cần chú ý an toàn giao thông khi đi lại, tránh làm các công việc nặng nhọc, nguy hiểm dẫn đến tổn hại về mặt thân thể. Về tâm lý thì nên duy trì thái độ bình tĩnh, dĩ hòa vi quý, đừng để bụng quá nhiều chuyện, trước hết hãy lo cho bản thân mình, giữ cho tâm tư thoải mái dễ chịu. Phụ nữ mang thai nên cẩn trọng ưu tiên chăm sóc sức khỏe cho mình.

Trên đây là những thông tin về tuổi Ất Sửu sinh con năm 2024 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top