Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tuổi Ất Sửu 1985 sinh con năm 2023: Mẹ hiền con ngoan

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi ất sửu sinh con năm 2023

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình.

Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Ất Sửu 1985 chọn sinh con vào năm Quý Mão 2023 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Ất Sửu 1985 sinh con năm 2023 có tốt không?

Nam và nữ mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Người sinh năm 2023 tuổi Quý Mão, tức tuổi con mèo. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng hơn cả khi lựa chọn năm sinh con. Thông thường, con hợp cha mẹ là Tiểu Cát (1,5 điểm), cha mẹ hợp con là Đại Cát (2 điểm), con không hợp với cha mẹ là Tiểu Hung (0 điểm), cha mẹ không hợp với con là Đại Hung (0 điểm). 

Do đó chúng ta cần tránh Đại Hung. Tốt nhất là Ngũ hành cha mẹ tương sinh với con, bình hòa (1 điểm) là không tương sinh và không tương khắc với con.

Niên mệnh của con là Kim (Kim Bạch Kim), Niên mệnh của bố/mẹ là Kim (Hải Trung Kim). Như vậy:

Niên mệnh con và Niên mệnh bố/mẹ không sinh không khắc với nhau vì Kim hòa Kim => Bình (1 điểm)

Thiên can xung hợp

Thiên can được đánh số theo chu kỳ 10 năm của người Trung Hoa cổ. Trong Thiên can có các cặp tương xung (xấu) và tương hóa (tốt). Thiên can của cha mẹ tương hóa (1 điểm) với con là tốt nhất, bình hòa (0,5 điểm) là không tương hóa và không tương xung với con.

Thiên can của con là Quý, Thiên can của bố/mẹ là Ất. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ bình hòa với thiên can của con => Bình (0.5 điểm)

Địa chi xung hợp

Địa chi được đánh số theo chu kỳ 12 năm, tương ứng 12 con Giáp cho các năm. Hợp xung của Địa chi bao gồm Tương hình (trong 12 Địa chi có 8 Địa chi nằm trong 3 loại chống đối nhau), Lục xung (6 cặp tương xung), Lục hại (6 cặp tương hại), Tứ hành xung, Lục hợp, Tam hợp. 

Địa chi của cha mẹ tương hợp (2 điểm) với con là tốt nhất, bình hòa (1 điểm) là không tương hợp và không tương xung với con.

Địa chi của con là Mão, Địa chi của bố/mẹ là Sửu. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con không xung không hợp nhau => Bình (1 điểm)

Năm 2023 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức trung bình (2.5/5 điểm). Như vậy, tuổi Ất Sửu có thể sinh con năm 2023.

Xem thêm: Sinh năm 2023 mệnh gì?

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2023 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Ất Sửu.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong năm Quý Mão 2023, vì cung mệnh lâm hung vận nên Dịch Mã sẽ khiến mạng chủ vất vả, bận rộn tối ngày. Dịch Mã động tinh tọa đường sự nghiệp mang ý nghĩa bận rộn, vất vả nhưng có chiều thăng tiến lên.

Bởi vậy, sự nghiệp của con giáp này cũng có nhiều hứa hẹn trong năm mới. Nếu có em bé sẽ tạm thời khiến công việc của bạn bị "đình chỉ", tạm thời phải bỏ qua nhiều cơ hội thăng tiến, đặc biệt là nữ Ất Sửu. Bạn cũng không thể lo chu toàn cả con cái và công việc trong thời điểm này, vì Dịch Mã sẽ khiến bạn phải xê dịch, di chuyển liên tục.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 có tốt hay không? Năm nay để có được tài vận tốt, bản mệnh cũng phải làm việc tận tâm, chăm chỉ hơn nữa. Về mặt tiền tài sẽ có người hỗ trợ, nhưng chủ yếu vẫn là tự thân vận động mà ra. 

Nếu chưa có sự chuẩn bị thực tốt về mặt tiền nong, Ất Sửu 1985 có thể để dành cơ hội này sang năm sau là năm Thìn cũng rất tốt.

Tình cảm

Đánh giá: 

Em bé tuổi Mão thông minh, tinh tế và ngoan ngoãn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho bố mẹ tuổi Sửu. Bởi nếu Mão và Sửu sống cùng trong một ngôi nhà thì họ sẽ rất hài hòa, và ngôi nhà của họ dường như lúc nào cũng rất yên bình.

Mão và Sửu là hai con giáp nội tâm nhất trong 12 con giáp, vì thế tình cảm gia đình sẽ rất sâu đậm, bền chặt dù không bày tỏ nhiều.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Sức khỏe Ất Sửu năm nay vì công việc đi lại vất vả mà dễ ảnh hưởng đến mặt thể chất. Bên cạnh đó cả tâm trí cũng khó an nhàn vì lo nghĩ nhiều vấn đề. Để dễ bề sinh nở, đảm bảo mẹ tròn con vuông, người tuổi Ất Sửu nên cố gắng rèn luyện thân thể nhiều hơn. 

Đồng thời trong một số vấn đề đừng quá cố chấp, phải biết buông bỏ và hy sinh.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tháng 2 âm lịch

Các bậc bố mẹ khi sinh con năm 2023 nên chọn tháng 2 âm lịch. Theo các chuyên gia của Tuviso, lúc này rơi vào tiết Kinh Trập, vạn vật sinh trưởng, hoa lá tốt tươi, cây cối đâm chồi nảy lộc. 

Mặc dù tuy sẽ phải gánh chịu không ít sóng gió trong đời, nhưng kết cục vẫn vô cùng tốt đẹp, cơm áo đủ đầy, có tiền bạc và công danh sự nghiệp, tiền đồ sáng lạn rạng rỡ.

Tháng 4 âm lịch

Em bé Quý Mão 2023 sinh tháng nào tốt nhất, trong đó có tháng 4 âm. Sinh tháng này trong đời có nhiều cơ hội thăng tiến. Tính cách người này cũng rất hòa nhã, mang hơi hướng của nghệ sĩ, uyên bác đa tài, học nhiều hiểu rộng. 

Dù là theo nghiệp văn hay võ đều có thể tạo dựng được sự nghiệp thành công vang dội. Nếu đi theo con đường nghệ thuật cũng có thể làm nên công trạng.

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 rơi vào tiết Bạch Lộ trong năm, đây là người có mệnh vinh hoa giàu có, đại cát phát tài. Sinh vào tháng này tuổi Mão tâm địa thiện lương, họ không có tâm hại người và càng chẳng nghĩ đến việc ức hiếp bất cứ ai. 

Không chỉ vậy, đường nhân duyên của bạn vô cùng tốt. Làm việc tốt không chờ ơn báo đáp, vì thế mà có rất nhiều quý nhân muốn giúp đỡ bạn.

Trên đây là những thông tin về tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. 

Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top