Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2025: Tương Xung vất vả trăm bề

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2025 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi ất hợi sinh con năm 2025

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Ất Hợi 1995 chọn sinh con vào năm Giáp Thìn 2025 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2025

Nam và nữ mạng sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con lợn. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Nam và nữ mạng sinh năm 2025 tuổi Ất Tỵ, tức tuổi con Rắn. Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa đèn to.

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2025 có tốt hay không? Xét thấy:

- Niên mệnh bố/mẹ với Niên mệnh con: Hỏa bình Hỏa => Bình

- Thiên can của bố/mẹ với Thiên can của con: Ất hòa Ất=> Bình

- Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con: Hợi xung Tỵ=> Hung

Năm 2025 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức khá kém. Như vậy, tuổi Ất Hợi không nên chọn sinh con năm 2025.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2025 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Ất Hợi.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tuổi Hợi gặp năm Tỵ thì tương xung, dự báo cho thấy con giáp này thường tự mình tạo áp lực nên luôn cảm thấy bất mãn và lo lắng cho chính mình. Tính tình hấp tấp nên có điềm nổ ra thị phi, tranh cãi. Tâm tình bất ổn nên hay xù lông khi bị người khác động đến.

Trong công việc, Ất Hợi hành động hồ đồ dễ làm mếch lòng cấp trên, khiến bản thân bị điều động nhiều công việc không chuyên. Đề phòng đồng nghiệp nói xấu, chơi đểu … Mặt cảm xúc vì thế cũng suy thoái rất nhiều.

Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp. Bởi vậy, khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Năm nay công việc bộn bề, nhiều trắc trở nên nên không thích hợp để sinh nở. Nếu vẫn mong muốn sinh con, nữ Ất Hợi cần lưu ý điều này để có sự sắp xếp, cân đối sao cho phù hợp.

Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Tháng 5 tài lộc hơn người
Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Tháng 5 tài lộc hơn người
Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Tháng 5 tài lộc hơn người

Nữ tuổi Tị sinh tháng nào giàu nhất? Phụ nữ tuổi Tị sinh vào tháng 5 tuy không nhiệt tình nhưng họ rất cẩn thận và biết cách chăm sóc cảm xúc của những người xung quanh, được nhiều người coi là chị em tri kỷ, là bạn bè sẵn sàng tâm sự những khó khăn, vướng mắc.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2025 có tốt hay không? Mặt tài vận của bạn năm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối từ trong nội bộ gia đình hoặc ở chỗ làm, khiến tài vận đi xuống.

Tuy nhiên, cơ hội cũng đến không phải là ít, nhưng Ất Hợi cũng dễ để vuột khỏi tầm tay. Bản mệnh cần có tinh thần cầu thị, biết học hỏi và hành xử đúng đắn để tạo các mối quan hệ tốt, dễ làm ăn hơn. Trong tình cảnh cần lo trăm bề như vậy, có em bé cũng sẽ khiến bản mệnh phân tán, không tập trung được, sức phán đoán giảm sút, dễ đưa ra các quyết định sai.

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tỵ và những người tuổi Hợi có khá nhiều điểm chung. Dù xung khắc về mệnh nhưng trong tính cách, họ khá tâm đầu hợp ý. Trong mối quan hệ bố mẹ - con cái thì các bố mẹ tuổi Hợi sẽ lý trí hơn và luôn biết điều chỉnh mối quan hệ một cách hợp lý. Khi cả hai gặp nhiều vấn đề khó khăn khi tìm hiểu nhau thì tuổi Hợi luôn là người xoa dịu tình hình và có phần nhường nhịn tuổi Tỵ hơn.

Trong khi đó, tuổi Tỵ lại khá cảm tính. Với sự chính chắn, quan tâm từ phụ huynh tuổi Hợi, các em bé sẽ được nuôi dạy tốt và có những định hướng đúng đắn cho mình.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Nữ mạng 1995 có sao Thái Âm chiếu mạng, vì là cát tinh nên cũng đỡ hung hiểm, không bị ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe. Tuy vậy vì Xung với năm Tỵ nên rất cần phải chú ý an toàn giao thông khi đi lại, dịch chuyển. Người làm lao động chân tay nặng nhọc cũng cần giữ gìn sức khỏe cho mình. Mang bầu trong thời điểm này sẽ rất vất vả. Năm nay không phải là năm tốt để sinh con, để giúp cả mẹ cả con đều khỏe mạnh, bạn nên chọn một năm khác lành nhiều ít dữ cho mình.

Trên đây là những thông tin về tuổi Ất Hợi sinh con năm 2025 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top