Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024: Đường nào cũng tốt!

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi ất hợi sinh con năm 2024

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Ất Hợi 1995 chọn sinh con vào năm Giáp Thìn 2024 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024

Nam và nữ mạng sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con lợn. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Nam và nữ mạng sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con rồng. Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa đèn to.

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 có tốt hay không? Xét thấy:

- Niên mệnh bố/mẹ với Niên mệnh con: Hỏa bình Hỏa => Bình

- Thiên can của bố/mẹ với Thiên can của con: Ất hòa Giáp => Bình

- Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con: Hợi hòa Thìn => Bình

Năm 2024 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức trung bình. Như vậy, tuổi Ất Hợi có thể chọn sinh con năm 2024.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2024 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Ất Hợi.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Vận sự nghiệp của Ất Hợi 1995 dù không tương xung về mặt địa chi Hợi - Thìn, nhưng xung về mặt ngũ hành Thủy - Thổ. Nó đem tới nhiều biến động trong mặt sự nghiệp. Nó khiến tuổi này có phần lơ là công việc, quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng. Sự nghiệp gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. 

Riêng nữ Ất Hợi trong năm nay có gặp sao hạn là Mộc Đức. Dù tính chất là một cát tinh nhưng cũng cần phải thận trọng, đề phòng thất bại, không nên quá kiêu ngạo, tự phụ mà cần khiêm tốn lắng nghe ý kiến của mọi người, nhất là lãnh đạo hoặc tiền bối đi trước. Nếu sửa đổi được điểm này thì vận sự nghiệp sẽ tốt hơn. Có thể yên tâm vừa dưỡng thai mà vẫn đảm đương được công việc.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 có tốt hay không? Người này dễ gặp quý nhân phù trợ, có bạn bè mới. Sự nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhiều tài lộc. Tuy nhiên nếu nói đến sinh con và chăm sóc con thì còn cần nhiều khoản chi tiêu, bản mệnh cần biết tiết kiệm, tích tụ tiền bạc từ sớm để chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho em bé. Trong năm cũng có nhiều cơ hội tốt để đầu tư nên cố gắng đừng bỏ lỡ.

Tình cảm

Đánh giá: 

Do tuổi Thìn không có quan hệ xấu với tuổi Hợi, cho nên nếu sinh em bé tuổi Thìn, gia đình vẫn có thể giữ được hòa khí. Chưa kể em bé tuổi Thìn thường rất ngoan ngoãn, thông minh và biết vâng lời bố mẹ.

Tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào tình hình sự nghiệp và tài vận, tình cảm của cả bố và mẹ vào năm 2024 nữa để đưa ra quyết định. Nếu đang đứng trước nhiều thay đổi, biến động trong cuộc sống thì bạn nên dời ý định này đến một năm tốt hơn. Tuổi 1995 đến năm 2024 cũng chưa phải là quá tuổi sinh nở, nên vẫn còn rất nhiều cơ hội tốt cho bạn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Sao Mộc Đức chiếu mạng nữ có hạn huyết quang, chiếu mạng nam đề phòng bệnh về mắt, gia đạo có chút bất hòa nhưng nhân khẩu bình an, không đáng lo lắng. Bù lại, phụ nữ đang mang thai được sao Mộc Đức chiếu thì đứa trẻ sinh ra có khí chất hơn người, bản lĩnh, điềm tĩnh, quyết đoán. Quan trọng bản mệnh biết giữ gìn, bảo vệ sức khỏe, chú ý cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi thì em bé chắc chắn sinh ra khỏe mạnhn mẹ tròn con vuông.

Trên đây là những thông tin về tuổi Ất Hợi sinh con năm 2024 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top