Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8: Phấn đấu thoát nghèo

Tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 8 năm 2022 - Ngày 14 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Hợi tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Thu Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8 rơi vào thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Thu. Thời gian này còn được dân gian gọi là tháng cô hồn. Theo kinh dịch thì nó nằm vào quẻ Bĩ, ngụ ý nhiều điều không lành.  Hành Kim làm chủ thịnh vượng, mạng Mộc lâm vào vận trường sinh nên vạn sự thuận lợi. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ được 12 vòng tràng sinh che chở nên sự nghiệp vô cùng thuận lợi, tình cảm, tài chính đều khả quan.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Với chuyện tình cảm người tuổi Tý rất hay phê phán, châm biếm người khác. Đôi lúc bạn trở nên quá nhiều lời khiến mọi người cảm thấy phiền não và muốn né tránh bạn. Nếu cải thiện được khuyết điểm này thì vận tình cảm của bạn mới cải thiện hơn. Trong tình yêu đôi khi hai bên cần phải cho nhau không gian tự do vừa phải để cân bằng chính mình.

Sức khỏe

Lập Thu thời tiết sang thu sẽ dịu mát hơn, nhưng đây cũng là thời điểm nhiều người chủ quan nhất trong việc phòng ngừa những diễn biến thay đổi của thời tiết. Do đó nó sẽ bị tác động đến sức khỏe mà người tuổi Tý không kịp trở tay. Vào thời điểm này, bạn hãy chú ý mặc thêm quần áo vào đúng thời điểm, đặc biệt là khi ngủ vào ban đêm, nên đắp chăn để chống nhiễm lạnh.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8

Mậu Tý | 2008

Mặc dù nóng tính, thẳng thắn nhưng ưu điểm của Mậu Tý là tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Mậu Tý hôm nay rất hiếu động khiến cha mẹ đau đầu.

Bính Tý | 1996

Chỉ cần Bính Tý biết nhường nhịn hơn thì ngày hôm nay sẽ thuận hòa, yên ổn.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý rất coi trọng gia đình, bởi vậy bạn mất nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một người bạn đời phù hợp, có thể cùng mình xây dựng hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn.

Nhâm Tý | 1972

Bạn hội tụ những phẩm chất tốt nên có khả năng quyết định nhanh chóng trong công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 8/8 - 14/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top