Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2: Đầu năm hơi lười biếng

Tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2 nhận thấy, vì ảnh hưởng từ tết nên bạn khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 2 năm 2022 - Ngày 13 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Mặt tài lộc người tuổi Tý tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc thăm hỏi người thân bị ốm, bạn bè có việc. Có điều khi đồng nghiệp hay người lạ nói đến chuyện vay tiền hay nhờ vay tiền thì bạn từ chối rất khéo léo, thậm chí là phớt lờ đối phương. Bởi người tuổi Tý tương đối thận trọng trong chuyện tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Tý là người nhẹ dạ cả tin trong chuyện tình cảm. Bạn dễ bị người khác lừa phỉnh. Người độc thân trưng bày rất nhiều kỷ vật trong phòng và giữ những kỷ niệm đau buồn trong lòng. Người có gia đình thì cô độc trong chính ngôi nhà của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tý trong thời gian này cần chú trọng đến sức khỏe của bộ phận Gan Tạng. Đông Y quan niệm rằng Gan tàng hồn, Gan khai khiếu ở mắt. Ý để chỉ tinh thần và đôi mắt của bạn sẽ liên quan đến cơ quan này của bạn. Nếu Gan yếu người tuổi Tý dễ sinh ra các triệu chứng như ác mộng, chất lượng giấc ngủ kém…

Mà theo Đông y, vị chua có tính thu liễm, khi hấp thu vào cơ thể Gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông Can khí. Vì vậy, người tuổi Tý nên thêm vào thực đơn hàng ngày có tính đắng như củ cải, rau thơm, rau hẹ, hành tây … thì Gan của bạn sẽ được gia tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bạn.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý có tính cách nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Đối với công việc bạn luôn sốt sắng, nóng nảy, mạnh mẽ nhưng thực ra bạn cũng chỉ muốn giúp đối phương gỡ rối mà thôi.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý xông xáo và tích cực trong mọi việc được giao. Nếu có thể phát huy tốt đức tính này thì cuộc sống gặp sẽ nhiều may mắn trên cả công việc lẫn tình duyên.

Giáp Tý | 1984

Có cảm giác mình nhỏ bé với cuộc đời nên nên có ý thức vươn lên mạnh mẽ. Nhờ suy nghĩ cầu tiến nên lúc nào Giáp Tý cũng bận chịu và chăm chỉ với công việc của mình.

Nhâm Tý | 1972

Trong công việc bạn là người coi trọng sự đoàn kết nên làm gì cũng biết nhường nhịn, nghĩ cho mọi người. Nhờ vậy mà vận công việc rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 7/2 - 13/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top