Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9 vận tài lộc có Thương Quan lâm vượng địa. Dù sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi nhờ trí tuệ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 9 năm 2022 - Ngày 11 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Tý hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 5/9 - 11/9

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tý có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9 chuyện tình cảm thiện ác phân minh. Với các mối quan hệ khác giới người tuổi Tý rất dễ dàng đối đáp và tiếp lời đối phương. Tính nhanh mồm nhanh miệng khiến đối phương thấy bạn khá lanh lợi và sôi nổi. Bạn luôn khuấy động không khí nhờ tài năng ăn nói của mình.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Thời gian này, cổ nhân khuyên người tuổi Tý trong tiết Xử Thử nên ăn uống "thiểu tân tăng toan" ("ít cay nhiều chua”. Trọng dụng nhiều các thực phẩm có vị chua nhằm tăng cường chức năng của Can và phòng ngừa phế khí quá thịnh làm hại đến Can. Dùng ít thực phẩm có vị cay như hành, gừng, tỏi, ớt, hạt tiêu... Thêm nữa, Xử Thử là giai đoạn quá độ từ nóng chuyển sang lạnh vì vậy không nên ăn quá nhiều đồ sống lạnh hoặc bổ béo khó tiêu dễ gây thương tổn Tỳ và Vị.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Bính Tý hôm nay có tài ngoại giao, linh hoạt khi xử lý mọi tình huống, tự mình vượt qua ải khó thật ngoạn mục.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý có năng lực hoàn thành công việc rất sớm, tuy không bền vững, có khi lại bị sụp đổ bất ngờ, nhưng ít ra cũng đạt được nhiều kết quả mong muốn, không đến đỗi phải nghèo túng như những người khác.

Nhâm Tý | 1972

Trong một vài trường hợp bạn thể hiện thói ích kỉ song về bản chất, tính cách bạn vẫn hòa nhã nhường nhịn đồng nghiệp, người thân. Bạn vẫn có cơ hội với người ấy!

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 5/9 - 11/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top