Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4 : Không được lạc lối

Tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4 tình cảm tốt đẹp, người độc thân trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn. Người có gia đình thì tình cảm thuận hòa.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2021 - Ngày 11 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Ất Mộc có dương khí nhưng chưa chín mồi, vẫn còn cong queo, chưa mạnh mẽ. Ất Mộc khác với Giáp Mộc cần có bùa rìu mới chuyện thành đại khí. Mà ngược lại nó cần có Mộc vững chãi để dựa dẫm, vươn lên, mới có thể đứng trên tầng cây cao nhất mà quan sát đất trời.

Nên Ất Mộc được so sánh với tính nữ, mềm mại mà uyển chuyển. Những con giáp được ủng hộ trong thời gian này chủ yếu sinh vượng và tương sinh mới Ất Mộc mà gặp nhiều thuận lợi trong công việc, sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Tý sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Tý luôn được giải quyết trôi chảy.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Tý che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Tý độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Vào mùa xuân người tuổi Tý nên ăn đồ thanh đạm. Bởi bạn sẽ tiêu tốn một lượng lớn khí huyết tiêu tán ra ngoài. Nên những đồ ăn thanh, nhạt sẽ có lợi cho thanh khí trong cơ thể lưu thông.
Về đường ẩm thực, người tuổi Tý nên ăn ít đồ chua, ăn đồ ngọt để dưỡng khí cho Tỳ Vị. Bởi đồ chua thì khiến gan khí  hưng thịnh gây hại cho Tỳ. Bạn có thể sử dụng mật ong, táo đỏ để làm thực phẩm dưỡng sinh cho mình. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý có tính cách nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Đối với công việc bạn luôn sốt sắng, nóng nảy, mạnh mẽ nhưng thực ra bạn cũng chỉ muốn giúp đối phương gỡ rối mà thôi.

Bính Tý | 1996

Bạn không dễ thân thiết với người khác, nhưng một khi đã quen thân với ai rồi thì rất cởi mở. Quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng nhờ vậy mà được cải thiện khá nhiều.

Giáp Tý | 1984

Trong mắt mọi người Giáp Tý khá bí ẩn, bạn ít nói, không hay chia sẻ với mọi người. Nhờ tính cách thực tế mà vận công việc của bạn luôn rõ ràng, mạch lạc.

Nhâm Tý | 1972

Hãy trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Nếu hành xử hồ đồ bạn sẽ khó mà cứu vãn vận sự nghiệp của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 5/4 - 11/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top