Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6: Không cẩn thận dễ bị kiện

Tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6 vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 5 năm 2022 - Ngày 5 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Sửu tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Tý trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tý khá sòng phẳng, bạn không cho đi cái gì trừ phi đối phương đổi lại cho bạn bằng hiện vật. Giả như có ai đó lấy được một đồng của người này thì sự tin tưởng của họ với người ấy cũng phải tương đương với vật chất đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp, e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Người tuổi Chuột dễ gần nhưng với những người thân thiết bạn lại hơi khó tính. Với nửa kia bạn hay phàn nàn, soi mói nhưng thực ra cũng xuất phát từ suy nghĩ muốn tốt cho đối phương. Người độc thân dễ kết bạn nên khá đào hoa.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Tý nên lưu ý vấn đề về nơi ở và duy trì giấc ngủ trưa vào thời gian này. Khi mà Tiểu Mãn đi vào Nguyệt Lệnh, thời tiết nóng của Lập Hạ sẽ có thêm khí ẩm, mưa nhiều. Bạn cần đề phòng ẩm tà xâm nhập, nơi ở cần khô thoáng tránh bị ẩm ướt. Trong phòng cần phải đảm bảo thông gió, không khí không thể để bị ẩm, bí.

Đồ đạc tránh để ẩm mốc nếu không sẽ tỏa khí độc tổn thương dương khí chủ nhà. Người tuổi Tý không nên ở quá lâu trong phòng điều hòa, nên chuẩn bị chăn hoặc áo khoác mỏng để bảo vệ hai bên vai. Ngồi quá lâu thì nên đứng lên đi lại, thúc đẩy khí huyết kinh mạch lưu mông mới được. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6

Mậu Tý | 2008

Người tuổi Mậu Tý mang mệnh Bích Thượng Thổ là dạng đất cứng nên bạn trẻ Mậu Tý có tâm lý khá vững vàng, cha mẹ không nên quá lo âu.

Bính Tý | 1996

Bính Tý hôm nay có tài ngoại giao, linh hoạt khi xử lý mọi tình huống, tự mình vượt qua ải khó thật ngoạn mục.

Giáp Tý | 1984

Bạn sống vì mình trước khi vì người khác nên trong mắt mọi người Giáp Tý khá ích kỷ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ gặp chút trắc trở nếu bạn quá để ý đến mình.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý cần thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, để vận quý nhân được cải thiện hơn. Sự nghiệp nhờ vậy mới có thể tiến triển.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 30/5 - 5/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top