Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10: Thông minh khéo léo

Tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10 có ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình. Dù có tài lộc dồi dào vẫn chủ yếu dành để mua quà cáp cho gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 10 năm 2022 - Ngày 9 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Ất Mùi tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Tiết Thu phân được lý giải trong tuyển tập Nguyệt Lệnh 72 khí hậu rằng: Phân mang ý nghĩa ngày và đêm bằng nhau. Ngày đầu tiên diễn ra tiết thu phân vào đúng 12 giờ thì tiếp tuyến của xích đạo sẽ tạo ra một góc 90 độ với mặt trời. Thời kỳ này do giảm mạnh các yếu tố tự nhiên nên các loài thực vật quang hợp kém, sự sống của muôn loài chuyển sang trạng thái tiềm ẩn, chờ đợi cơ hội mới. Các nhà đẩu số cho rằng khí dương dưỡng mệnh, thúc đẩy sự sống, còn khí âm thì ngược lại. Trong thời điểm âm khí thịnh vượng, sự sống chuyển sang dạng quy tằng, tiền ẩn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Tý được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Bởi vậy mà tuổi Tuất cũng nằm trong 3 con giáp lâm hãm địa vận xui rủi mãi không tan tuần 3/10 - 9/10.

Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Tý rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Tý làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Thu Phân là mùa thu hoạch, trong Âm Dương ngũ hành chủ thâu. Trong cơ thể con người, “thâu” có ý chỉ dương khí trong cơ thể sẽ dần dần thu liễm vào trong khi thời tiết lạnh đi. Nên người tuổi Tý cần cố gắng dậy sớm, tốt nhất bạn nên ngủ trước 10 giờ. Như vậy âm dương trong cơ thể có thể được cân bằng tốt hơn, giúp cải thiện sức khỏe. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là tuổi lương thiện, suy nghĩ hướng thiện hay làm điều tích cực.

Bính Tý | 1996

Bính Tý làm việc có đầu óc thông minh, giỏi giang, có tài ứng biến. Hôm nay bạn dễ dàng trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý không biết cách cân bằng giữ công việc và những mối quan hệ cá nhân, khiến cho đối phương cảm thấy nhàm chán. Tinh yêu hôm nay chỉ thực sự trọn vẹn nếu như có sự vun đắp, xây dựng và cố gắng từ hai phía.

Nhâm Tý | 1972

Nhờ hiền lành nên được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để thúc đẩy vận quý nhân của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top