Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1 Tỷ Kiên tọa mạng

Tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 1 năm 2022 - Ngày 9 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm. Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Người nào muốn gặp may mắn thì trong Đông Chí sẽ có cơ hội để phát triển tiền bạc và sự nghiệp. Còn với những người có mệnh lý kỵ hành Thủy, thì sang tiết này cần cẩn trọng hơn về sức khỏe, tiền bạc và sự nghiệp ít nhiều bị cản trở, thậm chí trong làm ăn kinh doanh còn kém phần may mắn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Tý nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Mặt tài lộc người tuổi Tý tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc thăm hỏi người thân bị ốm, bạn bè có việc. Có điều khi đồng nghiệp hay người lạ nói đến chuyện vay tiền hay nhờ vay tiền thì bạn từ chối rất khéo léo, thậm chí là phớt lờ đối phương. Bởi người tuổi Tý tương đối thận trọng trong chuyện tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Tý dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Tý cần đặc biệt lưu ý tới thời tiết hàn lạnh trong Đông Chí thời gian này. Bạn sẽ dễ bị các loại bệnh về hô hấp, cảm cúm tấn công. Để phòng người tuổi Tý cần tăng cường sức đề kháng, luyện tập thể thao thường xuyên.

Về dinh dưỡng bạn cần tránh ăn quá nhiều thức ăn dạng thịt mà cần tăng cường ăn hoa quả, uống nước. Vì đồ ăn dạng thịt dễ tạo ra tính chua làm giảm bớt sức đề kháng của hệ miễn dịch cơ thể. Còn hoa quả và nước sẽ có nhiều nguyên tố vi lượng giúp sức khỏe người tuổi Tý đứng vững trong tiết khí Đông Chí này. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý có tính cách nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Đối với công việc bạn luôn sốt sắng, nóng nảy, mạnh mẽ nhưng thực ra bạn cũng chỉ muốn giúp đối phương gỡ rối mà thôi.

Bính Tý | 1996

Vì quá trầm nên bạn sẽ gặp trở ngại trên con đường sự nghiệp. Trong các buổi họp, gặp gỡ Bính Tý cần phải sôi nổi hơn, đóng góp nhiều ý kiến hơn.

Giáp Tý | 1984

Có ý thức vượt khó thì dễ thuận ứng biến với từng hoàn cảnh. Khả năng xoay chuyển của Giáp Tý luôn khiến bạn bận rộn và vất vả.

Nhâm Tý | 1972

Bạn là người thông minh, học rộng biết nhiều, hiểu biết luật pháp nên công việc luôn được đảm bảo.

Khai vận

  • Số may mắn: 2,3
  • Màu may mắn: vàng, xanh
  • Quý nhân: Sửu, Dậu
  • Tiểu nhân: Thân, Ngọ
  • Ngày may mắn: Thứ 2, Thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 3/1 - 9/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top