Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9: Túc trí đa mưu

Tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9 với những ai đã có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm những không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 8 năm 2022 - Ngày 4 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Canh Thân tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Tý được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Tý vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Người tuổi Tý là người làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình cho công việc được giao. Nhưng trong công việc nhóm thì bạn lại chỉ giúp người bạn có cảm tình. Nó cho thấy một con người quá thành thực không biết che dấu nội tâm mình. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị người khác đọc vị trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Tý mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Là người kỹ tính trong chuyện tiền bạc thu chi, nên bạn luôn chậm rãi và chắc chắn với những việc cần chi tiêu, dùng đến tiền. Bạn yêu cầu phải bàn bạc, đàm phán rất nhiều lần thì mới đi đến thỏa thuận cuối cùng. Người làm ăn với tuổi Tý sẽ luôn phải căng não để tính toán và làm việc thật chi tiết kỹ càng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Tý nên ăn uống dưỡng sinh theo tiết khí Xử Thử . Với phương thức "sáng sớm dùng cháo có tác dụng tốt cho quá trình trao đổi chất, lợi cho dạ dày, sinh tân dịch...". Theo cổ nhân, ăn cháo vào mùa thu rất có ích cho sức khỏe, nhất là vào tiết đầu thu khi khí trời vẫn còn nóng ẩm dễ gây ra các bệnh lý đường tiêu hóa. Sách Tùy tức cư ẩm thực phổ viết: "Gạo tẻ vị ngọt tính bình, hợp với việc nấu thành cháo, cháo là một trong những đồ ăn bổ dưỡng tốt nhất".

Tử vi từng tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9

Mậu Tý | 2008

Mặc dù nóng tính, thẳng thắn nhưng ưu điểm của Mậu Tý là tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Mậu Tý hôm nay rất hiếu động khiến cha mẹ đau đầu.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý sẽ vướng phải một số vấn đề khá khó khăn trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Bạn cần tập trung và nghiêm túc hơn.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý giỏi trong việc kiếm tiền nhưng lại không biết chi tiêu hợp lý, nên hôm nay nếu rơi vào cảnh thiếu thốn phải đi vay mượn bạn sẽ khá bối rối.

Nhâm Tý | 1972

Với bạn bè Nhâm Tý tốt bụng, trong chuyện tình cảm bạn chủ động nên khá thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top