Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 11 năm 2021 - Ngày 5 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Đinh Hợi tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiểu Tuyết diễn ra vào tháng 10 âm thuộc quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ cát lợi đối với những người biết vận dụng nó.

Đức của quẻ Khôn là tĩnh tại, ổn định, mềm mỏng, bao dung, tiềm tàng nên trong thời điểm từ tiết khí này các bạn cần hạn chế các hoạt động ngoài trời, nên suy nghĩ nhiều hơn, nói chuyện ít đi để giữ nguồn nội khí.

Trong công việc, nên học cách quan tâm, bao dung, giúp đỡ với mọi người thay vì cố gắng vô ích. Cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để gia tăng phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tý tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Là người kỹ tính trong chuyện tiền bạc thu chi, nên bạn luôn chậm rãi và chắc chắn với những việc cần chi tiêu, dùng đến tiền. Bạn yêu cầu phải bàn bạc, đàm phán rất nhiều lần thì mới đi đến thỏa thuận cuối cùng. Người làm ăn với tuổi Tý sẽ luôn phải căng não để tính toán và làm việc thật chi tiết kỹ càng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Chuột dễ gần nhưng với những người thân thiết bạn lại hơi khó tính. Với nửa kia bạn hay phàn nàn, soi mói nhưng thực ra cũng xuất phát từ suy nghĩ muốn tốt cho đối phương. Người độc thân dễ kết bạn nên khá đào hoa.

Sức khỏe

Dưỡng sinh trong tiết Tiểu Tuyết, người tuổi Tý có thể thông qua vận động để chống lại giá lạnh hiệu quả. Nếu lười biếng, ít thể dục thì các khớp xương của tuổi Tý sẽ trì trệ, tạo thành ảnh hưởng xấu, gây đau đớn, nhức mỏi. Hãy tập những môn phù hợp với thể trạng và sở thích của bản thân, có thế tập trong phòng cho ấm như yoga, gym hay zumba ...

Tử vi từng tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Nếu thể hiện được bản thân thì trí tuệ của bạn ắt sẽ khiến mọi người ngưỡng mộ. Hôm nay Bính Tý dễ dàng trở thành tiêu điểm, đưa đường chỉ lối cho đồng đội bên mình.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý hợp tác làm ăn với những người tuổi: Nhâm Thân, Giáp Tí. Kỷ Tỵ, Bính Dần, Canh Ngọ nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Nhâm Tý | 1972

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng phong phú giúp công việc có thêm nhiều sáng kiến tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 29/11 - 5/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top