Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7 : Không khuất phục

Tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7 tài lộc dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 6 năm 2021 - Ngày 4 tháng 7 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Quý Sửu tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7

Tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu.

Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7 sự nghiệp rơi vào suy vận. Thất Sát hung tinh chủ về quyền uy, về những việc được gánh vác. Nhưng nếu không gánh vác được đối phương sẽ phụ lòng bạn. Có nghĩa rằng vận công việc trong tuần này không được thuận lợi. Có đồng nghiệp muốn bỏ rơi bạn, hoặc bạn sẽ phải tự mình giải quyết một vấn đề nào đó.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 28/6 - 4/7

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Tý vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Là người kỹ tính trong chuyện tiền bạc thu chi, nên bạn luôn chậm rãi và chắc chắn với những việc cần chi tiêu, dùng đến tiền. Bạn yêu cầu phải bàn bạc, đàm phán rất nhiều lần thì mới đi đến thỏa thuận cuối cùng. Người làm ăn với tuổi Tý sẽ luôn phải căng não để tính toán và làm việc thật chi tiết kỹ càng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Tý khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn sống hết mình và yêu hết mình. Mang trong mình tính cách bao đồng thường thấy, người tuổi Tý luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân bạn bè. Bạn thậm chí còn không hiểu rằng chính bạn còn chưa lo nổi cho mình mà còn cố gắng đi làm cho người khác.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Bạn dành quá nhiều thời gian để đắn đo, cân nhắc nên dễ vuột mất cơ hội. Muốn thành công đôi khi cần mạo hiểm hơn một chút.

Giáp Tý | 1984

Trong mắt mọi người Giáp Tý khá bí ẩn, bạn ít nói, không hay chia sẻ với mọi người. Nhờ tính cách thực tế mà vận công việc của bạn luôn rõ ràng, mạch lạc.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác nên công việc khá khả quan. Bạn hòa đồng, khéo ăn khéo nói nên vận sự nghiệp rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 28/6 - 4/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top