Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4: Khéo ăn nói có được thiên hạ

Tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2022 - Ngày 3 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Bính Tuất tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4 Thiên Ấn gặp vượng nên năng lực làm việc được đảm bảo. Thiên Ấn đại diện cho khả năng học vấn và tư duy lĩnh ngộ mạnh mẽ. Người tuổi Tý sẽ có được khả năng làm việc linh hoạt và giỏi giang. Bạn dễ dàng tìm ra lối thoát hoặc cách giải quyết cho các vấn đề khó. Tư chất thông tuệ, nhiều mánh khóe nên vận sự nghiệp của người tuổi Tý luôn được giải quyết trôi chảy.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Tý che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Tý trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Tý rơi vào tiết khí Xuân  Phân, tiết khí đầu tiên trong năm, khi mà Mặt Trời nằm ở vĩ độ 0°. Lúc này Âm Dương cùng nhau chiếm  hữu, đêm ngày bằng nhau, nóng lạnh bình  đẳng.
Vào thời gian này người tuổi Tý sẽ thường cảm thấy mệt mỏi, hay buồn ngủ và tinh thần không được sảng khoái. Cả ngày trầm ngâm, buổi sáng dậy có phần muộn. Ngày mùa xuân thì ngày dài  đêm ngắn, thời gian ngủ của con người cũng ít đi nên sức khỏe tinh thần sẽ không được đảm  bảo.

Để bảo vệ sức khỏe của mình người tuổi Tý nên ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên xoa bóp huyệt Thái Dương hai bên trấn giúp đầu óc được mát xa, tinh thần thoải mái. Và giữ cho cảm xúc luôn tích cực, vui vẻ.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là tuổi lương thiện, suy nghĩ hướng thiện hay làm điều tích cực.

Bính Tý | 1996

Mặt quan hệ xã giao và tình cảm bạn dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc. Vận tình cảm của bạn rất tốt vì đôi bên đều biết suy nghĩ và cảm thông cho nhau.

Giáp Tý | 1984

Bạn sống vì mình trước khi vì người khác nên trong mắt mọi người Giáp Tý khá ích kỷ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ gặp chút trắc trở nếu bạn quá để ý đến mình.

Nhâm Tý | 1972

Trong một vài trường hợp bạn thể hiện thói ích kỉ song về bản chất, tính cách bạn vẫn hòa nhã nhường nhịn đồng nghiệp, người thân. Bạn vẫn có cơ hội với người ấy!

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 28/3 - 3/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top