Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3: Nhịn để cơm lành canh ngọt

Tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 2 năm 2022 - Ngày 6 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Ngọ tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Tý khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Tý là người làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình cho công việc được giao. Nhưng trong công việc nhóm thì bạn lại chỉ giúp người bạn có cảm tình. Nó cho thấy một con người quá thành thực không biết che dấu nội tâm mình. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị người khác đọc vị trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tý chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3 mặt tình cảm người tuổi Tý là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Tý rơi vào tiết khí Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Mà trong tiết khí Vũ Thủy thì giữ ấm là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. Người tuổi tuổi Tý không nên dậy quá sớm, mặc quá ít quần áo. Lấy hơi ấm để điều tiết âm dương cân bằng, tự thích ứng với khí hậu mới này. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3

Mậu Tý | 2008

Mặc dù nóng tính, thẳng thắn nhưng ưu điểm của Mậu Tý là tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Mậu Tý hôm nay rất hiếu động khiến cha mẹ đau đầu.

Bính Tý | 1996

Trong học tập và công việc, Bính Tý là người có suy nghĩ đột phá, đưa ra những ý tưởng mới lạ. Hôm nay bạn dễ dàng trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người.

Giáp Tý | 1984

Bạn sống vì mình trước khi vì người khác nên trong mắt mọi người Giáp Tý khá ích kỷ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ gặp chút trắc trở nếu bạn quá để ý đến mình.

Nhâm Tý | 1972

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng phong phú giúp công việc có thêm nhiều sáng kiến tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh dương, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 28/2 - 6/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top