Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10 : Tài lộc hùng hậu

Tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10 đừng để tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 9 năm 2021 - Ngày 3 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Giáp Thân tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim thuộc tiết Thu Phân. Thu phân là một tiết khí nằm trong hai mươi tư tiết khí âm. Tiết thu phân là tiết khí có sự khởi đầu bằng điểm giữa của mùa. Thời gian diễn ra thu phân rơi vào khoảng tháng 8 âm lịch, đây là tháng thuộc chi Dậu, khí Kim cực vượng. Bản chất của khí Kim chính là lạnh lùng và sát phạt.

Vì vậy mà ở giai đoạn này sự sống của muôn loài đều bị kìm hãm và tiềm ẩn, chờ đợi để chuyển sang giai đoạn phát triển mới. Theo bát quái thì Thu Phân nằm trong cung Dậu, thuộc phương vị chính tây là quẻ Quán. Nên tuần này mặc dù âm khí phát triển khá mạnh nhưng đây vẫn là quẻ tốt, mang lại nhiều may mắn và cát lành cho gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tý thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Mặt tài lộc người tuổi Tý tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc thăm hỏi người thân bị ốm, bạn bè có việc. Có điều khi đồng nghiệp hay người lạ nói đến chuyện vay tiền hay nhờ vay tiền thì bạn từ chối rất khéo léo, thậm chí là phớt lờ đối phương. Bởi người tuổi Tý tương đối thận trọng trong chuyện tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Thời gian này nhiệt độ dần dần chuyển mát, người tuổi Tý phải chú ý tránh gió lạnh, dựa vào thời tiết mặc thêm quần áo. Dân gian có câu “mùa Đông bồi bổ, mùa xuân giết hổ”. Vì vậy nhiều người xem nhẹ dưỡng sinh vào tiết Thu phân. Hiện nay khí hậu bất thường, bốn mùa chẳng còn phân biệt được rõ ràng nên khi đến mùa Thu mát mẻ, các cửa hàng vẫn mở máy lạnh, mọi người chuộng uống đồ lạnh, trở nên dễ dàng tổn thương tính khí, khiến sức khỏe xuất hiện rất nhiều vấn đề.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý người đã kết hôn cuộc sống gia đình nhiều niềm vui và may mắn. Trong ngày có lộc tiền tài, đời sống vật chất phát triển. Hãy thận trọng khi chi tiêu tiền bạc không có chủ đích.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý giỏi trong việc kiếm tiền nhưng lại không biết chi tiêu hợp lý, nên hôm nay nếu rơi vào cảnh thiếu thốn phải đi vay mượn bạn sẽ khá bối rối.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác nên công việc khá khả quan. Bạn hòa đồng, khéo ăn khéo nói nên vận sự nghiệp rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 27/9 - 3/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top