Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7: Đa nghi mọi thứ

Tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7 có gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 6 năm 2022 - Ngày 3 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Tị tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7 rơi vào thiên can Đinh của Hạ Chí, ngụ ý đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè. Nó mang lại ngày dài nhất và đêm ngắn nhất trong năm cho 88% của những người sống trên trái đất sống ở Bắc bán cầu.

Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Tý không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ. Những người sinh năm Tý vì thế cũng luôn nhanh nhẹn và kiên trì trong công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Vận tài lộc phụ thuộc khá nhiều vào chính hai đôi bàn tay của người tuổi Tý. Bởi gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng. KPI, doanh thu, lợi nhuận cứ ngày một dồn ép; nếu có thể dùng bản lĩnh và lòng kiên cường để vượt qua thì vận tài chính của bạn mới có hi vọng.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7 chuyện tình cảm không thuận. Bởi khi Thất Sát xuất hiện nó khiến chúng ta trở thành một người ba phải. Mọi người đúng, bạn chẳng bao giờ đúng cả, lại còn hay thay đổi quyết định. Người tuổi Tý khá đa nghi nên hay có thái độ xa cách với người thân bạn bè. Cuộc sống này đôi lúc nên học cách tin tưởng để trong lòng mình thêm thanh thản bạn ạ.

Những người tuổi Tý thường tìm mọi cách để che giấu cảm xúc của mình. Nên khi tâm trạng thay đổi, bạn hay bị bối rối, và không thể hiểu vì sao mình lại tức giận hay lo lắng. Người độc thân thì e khó tìm được mối nhân duyên tốt, người có gia đình thì bị người thân ghẻ lạnh.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là tuổi lương thiện, suy nghĩ hướng thiện hay làm điều tích cực.

Bính Tý | 1996

Can Bính thuộc Hỏa mà bản mệnh của họ lại thuộc Thủy nên suy nghĩ hơi khó đoán. Tính khí lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người xung quanh không được thoải mái khi trao đổi công việc với bạn.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý  sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân mình về công việc hôm nay. Dù có khó khăn thì bạn vẫn sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên đừng bỏ cuộc nhé!

Nhâm Tý | 1972

Trong công việc nếu bạn chủ động thì sẽ có tính cạnh tranh cao trong công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 27/6 - 3/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top