Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8 : Tình cảm khảng khái

Tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8 chuyện tình cảm thuận hòa. Thiên Tài tọa mạng đem tới tính cách năng động và giàu lòng nghĩa hiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 7 năm 2021 - Ngày 1 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Tân Tị tháng Ất Mùi năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tý sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc. Bạn lao động hết mình nhưng chi tiêu lại vô cùng tiết kiệm. Bạn là người khá xông xênh với bạn bè người thân nhưng lại quá bủn xỉn với người ngoài, đối tác, đồng nghiệp. rất chặt chẽ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn sống hết mình và yêu hết mình. Mang trong mình tính cách bao đồng thường thấy, người tuổi Tý luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân bạn bè. Bạn thậm chí còn không hiểu rằng chính bạn còn chưa lo nổi cho mình mà còn cố gắng đi làm cho người khác.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Tý có phần lười hoạt động, lười thể dục. Bạn nên nhớ vào tiết Đại Thử, hoạt động càng nhiều, mồ hôi ra càng nhiều càng có tác dụng thải độc tốt. Nhưng đừng quên bổ sung nước đầy đủ. Đi bộ, chạy bộ, bơi sẽ là những môn thể thao phù hợp thời gian này.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8

Mậu Tý | 2008

Người tuổi Mậu Tý mang mệnh Bích Thượng Thổ là dạng đất cứng nên bạn trẻ Mậu Tý có tâm lý khá vững vàng, cha mẹ không nên quá lo âu.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý sẽ vướng phải một số vấn đề khá khó khăn trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Bạn cần tập trung và nghiêm túc hơn.

Giáp Tý | 1984

Có ý thức vượt khó thì dễ thuận ứng biến với từng hoàn cảnh. Khả năng xoay chuyển của Giáp Tý luôn khiến bạn bận rộn và vất vả.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý cần thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, để vận quý nhân được cải thiện hơn. Sự nghiệp nhờ vậy mới có thể tiến triển.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 26/7 - 1/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top