Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2021 - Ngày 2 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Tý khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Tý nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Tý độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Với chuyện tình cảm người tuổi Tý rất hay phê phán, châm biếm người khác. Đôi lúc bạn trở nên quá nhiều lời khiến mọi người cảm thấy phiền não và muốn né tránh bạn. Nếu cải thiện được khuyết điểm này thì vận tình cảm của bạn mới cải thiện hơn. Trong tình yêu đôi khi hai bên cần phải cho nhau không gian tự do vừa phải để cân bằng chính mình.

Sức khỏe

Trong thời gian này sức khỏe của người tuổi Tý chịu ảnh hưởng lớn từ tiết khí Cốc Vũ. Bạn cần lưu ý tới sự chuyển biết ấm áp trong thời tiết. Buổi sớm và tuổi tối sẽ lạnh hơn, lưu ý tăng giảm quần áo cho phù hợp, tránh bị cảm thương hàn.

Với những người tuổi Tý bị xoang thì lưu ý tránh ra ngoài hoạt động nhiều. Về đường ăn uống người tuổi Tý nên giảm bớt đồ giàu protein, thực phẩm quá giàu chất dinh dưỡng.

Ngoài ra bởi lúc này dương khí dần thịnh vượng âm khí suy thoái, người tuổi Tý nên ngủ sớm dậy sớm. Không để mình ra quá nhiều mồ hôi, đề phòng ngoại tà xâm nhập gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mình.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý mệnh Tích Lịch Hỏa nóng tính, hay giận dỗi nhưng cũng rất dễ xoa dịu. Chỉ cần phụ huynh thường xuyên theo sát và hướng dẫn thì các bạn trẻ này sẽ đi vào con đường đúng đắn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý hôm nay có phần hướng ngoại, ưa thích mạo hiểm và khám phá. Bởi vậy nên có khá nhiều sự thay đổi, công việc và tình cảm đều trải qua sóng gió, khó được lúc bình yên.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý giỏi trong việc kiếm tiền nhưng lại không biết chi tiêu hợp lý, nên hôm nay nếu rơi vào cảnh thiếu thốn phải đi vay mượn bạn sẽ khá bối rối.

Nhâm Tý | 1972

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng phong phú giúp công việc có thêm nhiều sáng kiến tốt.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 26/4 - 2/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top