Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5: Tránh dây vào chuyện người khác

Tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5 có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2022 - Ngày 1 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Dần tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe của người tuổi Tý có Tỳ Vị bước vào giai đoạn thịnh vượng, khiến khả năng tiêu hóa của con người cũng mạnh mẽ hơn. Nên tuần này là cơ hội tốt để người tuổi Tý bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể mình. Bạn có thể ăn nhiều thực phẩm có vitamin B để bồi bổ dinh dưỡng cho thận, ví dự như đậu, cơm, mỳ … Hay các loại đậu và mè đen cũng giúp cơ thể người tuổi Tý ứng phó với sự thay đổi âm dương trong tiết Cốc Vũ. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý hiếu thắng nhưng thích được cha mẹ, thầy cô động viên, khen ngợi. Người làm cha mẹ nên động viên con, kèm cặp con nhiều hơn.

Bính Tý | 1996

Bính Tý làm việc có đầu óc thông minh, giỏi giang, có tài ứng biến. Hôm nay bạn dễ dàng trở thành tiêu điểm trong mắt mọi người.

Giáp Tý | 1984

Trong công việc bạn nghĩa khí, uy tín và được nhiều người tín nhiệm. Hôm nay có điềm được mọi người giới thiệu.

Nhâm Tý | 1972

Bạn hội tụ những phẩm chất tốt nên có khả năng quyết định nhanh chóng trong công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 25/4 - 1/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top