Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1 : Nhạy bén trong làm ăn

Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thuận hòa. Thiên Tài tọa mạng đem tới tính cách năng động và giàu lòng nghĩa hiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1 dự báo tình hình sự nghiệp tuần này hanh thông, bạn nhận được nhiều may mắn nhờ sự quan tâm giúp đỡ của đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, tuổi Tý sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong thời điểm này, và bạn có nhiều ý tưởng để kiếm tiền tốt hơn. Sự ảnh hưởng của Thiên Tài sẽ giúp cho tài vận của bạn tốt hơn, đồng thời bạn cũng cần quản lý tiền bạc, khoản nào nên chi vẫn cần phải chi, khoản nào không cần chi thì mới bỏ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tý rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ. Những người sinh năm Tý vì thế cũng luôn nhanh nhẹn và kiên trì trong công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tý sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Với chuyện tình cảm người tuổi Tý rất hay phê phán, châm biếm người khác. Đôi lúc bạn trở nên quá nhiều lời khiến mọi người cảm thấy phiền não và muốn né tránh bạn. Nếu cải thiện được khuyết điểm này thì vận tình cảm của bạn mới cải thiện hơn. Trong tình yêu đôi khi hai bên cần phải cho nhau không gian tự do vừa phải để cân bằng chính mình.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tý sẽ chịu sự chi phối từ Tiết Khí Đại Hàn. Vào Đại Hàn, bạn dễ bị lạnh tay chân và đặc biệt là dễ bị cảm lạnh. Tay chân lạnh chủ yếu là do khí huyết kém, Đông y gọi đây là “thận dương hư”.

Mùa đông chủ khí hàn, thiên về âm tà, dễ gây tổn hại dương khí của cơ thể. Người tuổi Tý cần chú ý giữ ấm, mặc nhiều quần áo. Có thể thường xuyên bôi dầu, đeo găng tay, mang giày ấm, vớ len dày khi thời tiết lạnh. Nếu lòng bàn chân được ấm, cả người sẽ cảm thấy ấm.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý có tính cách nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Đối với học tập bạn luôn sốt sắng, nóng nảy, mạnh mẽ nhưng thực ra bạn cũng chỉ muốn giúp đối phương gỡ rối mà thôi.

Bính Tý | 1996

Ít khi bộc lộ bản thân, thường cất giấu nhiều bí mật, chuyện tình cảm không rõ ràng. Vận tình cảm tương đối xấu, người đang yêu trở nên thật đơn độc.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý chăm chỉ, cần cù và sáng tạo trong công việc. Khi làm việc, họ luôn giữ được phong độ và sự tập trung của mình, không có bất kì điều gì có thể phân tán tư tưởng của những người này.

Nhâm Tý | 1972

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng phong phú giúp công việc có thêm nhiều sáng kiến tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tý tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top