Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5 : Không giỏi giao tiếp

Tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 5 năm 2021 - Ngày 30 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Mậu Dần tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tý làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tý đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Làm việc với người tuổi Tý thì mọi người khó mà trễ nải hay trốn việc. Vì bạn là người rất năng động luôn tìm ra được bất cứ việc làm nào ở bất cứ thời điểm nào cho mình và cho mọi người. Tinh thần cầu tiến này khiến người tuổi Tý luôn bận bịu và kín lịch làm việc trong tuần.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Tý trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Tý chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn sống hết mình và yêu hết mình. Mang trong mình tính cách bao đồng thường thấy, người tuổi Tý luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân bạn bè. Bạn thậm chí còn không hiểu rằng chính bạn còn chưa lo nổi cho mình mà còn cố gắng đi làm cho người khác.

Sức khỏe

Theo ngũ hành sức khỏe người tuổi Tý chịu ảnh hưởng từ tiết khí Tiểu Mãn, lúc này dương khí biến đổi ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hành Hỏa thịnh vượng người tuổi Tý nên thận trọng với tinh thần căng thẳng, nóng giận dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người. Ngoài ra tiết khí vừa nóng vừa ẩm cũng gây nguy cơ xấu tới các bệnh về da. 

Nên khi ăn uống người tuổi Tý cần ăn đồ ăn thanh đạm, giảm đồ cay nóng có quá nhiều dầu mỡ. Ví dụ như thịt mỡ, hải sản … Bạn có thể ăn đồ có vị  đắng giúp thanh nhiệt, giảm hỏa khí tấn công vào tim. Có thể là Khổ Qua, rau xà lách … những loại rau này giúp cải thiện sức khỏe tỳ vị  tăng khẩu vị ăn uống và thúc đẩy đường tiêu hóa. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là người nghiêm túc, thẳng thắn nên quan hệ với bạn bè khá ổn. Mậu Tý cần thêm nhiều tình cảm và trái tim ấm nóng để có thêm nhiều cảm xúc quanh mình.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý gặp nhiều thử thách nhưng không khiến bạn phiền lòng mà ngược lại chính điều đó thúc đẩy sự cố gắng và vươn lên trong cuộc sống. Mạnh mẽ lên nào!

Giáp Tý | 1984

Hôm nay dù khó khăn hay thuận lợi Giáp Tý vẫn dễ dàng kiểm soát được vận mệnh của mình.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý cần thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, để vận quý nhân được cải thiện hơn. Sự nghiệp nhờ vậy mới có thể tiến triển.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 24/5 - 30/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top