Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10: Phấn đấu thoát nghèo

Tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10 vì không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 10 năm 2022 - Ngày 30 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Bính Thìn tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10

Tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông.

Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng.

Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 24/10 - 30/10

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Những người tuổi Tý thường tìm mọi cách để che giấu cảm xúc của mình. Nên khi tâm trạng thay đổi, bạn hay bị bối rối, và không thể hiểu vì sao mình lại tức giận hay lo lắng. Người độc thân thì e khó tìm được mối nhân duyên tốt, người có gia đình thì bị người thân ghẻ lạnh.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ gìn da dẻ của bạn. Nước trong cơ thể của tuổi Tý sẽ giảm đi rất nhiều trong tiết khí Sương Giáng. Khiến cho tình trạng da khô, nứt nẻ hoặc bị ngứa sẽ thường xuyên xảy ra.
Vậy tuần này tuổi Tý nên uống nhiều nước, thường xuyên bôi kem cho da để cải thiện tình trạng da dẻ bong tróc, môi nứt nẻ do thời tiết mang lại.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10

Mậu Tý | 2008

Người tuổi Mậu Tý mang mệnh Bích Thượng Thổ là dạng đất cứng nên bạn trẻ Mậu Tý có tâm lý khá vững vàng, cha mẹ không nên quá lo âu.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý xông xáo và tích cực trong mọi việc được giao. Nếu có thể phát huy tốt đức tính này thì cuộc sống gặp sẽ nhiều may mắn trên cả công việc lẫn tình duyên.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý cần sự quan tâm, thấu hiểu của đối phương. Dù hôm nay bạn khá bận rộn trong công việc, ít dành thời gian quan tâm đến người yêu nhưng bạn là người sống chân thành và chung thủy.

Nhâm Tý | 1972

Hãy trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Nếu hành xử hồ đồ bạn sẽ khó mà cứu vãn vận sự nghiệp của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 24/10 - 30/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top