Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3 : Sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2021 - Ngày 28 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Tị tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Ất Hợi tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. 

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Tý tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng thì sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy khi Thiên Ấn vượng thì người tuổi Tý cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Là người kỹ tính trong chuyện tiền bạc thu chi, nên bạn luôn chậm rãi và chắc chắn với những việc cần chi tiêu, dùng đến tiền. Bạn yêu cầu phải bàn bạc, đàm phán rất nhiều lần thì mới đi đến thỏa thuận cuối cùng. Người làm ăn với tuổi Tý sẽ luôn phải căng não để tính toán và làm việc thật chi tiết kỹ càng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Tý độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Người tuổi Chuột dễ gần nhưng với những người thân thiết bạn lại hơi khó tính. Với nửa kia bạn hay phàn nàn, soi mói nhưng thực ra cũng xuất phát từ suy nghĩ muốn tốt cho đối phương. Người độc thân dễ kết bạn nên khá đào hoa.

Sức khỏe

Lúc này khí trời đã ấm áp hơn, vận sức khỏe của tuổi Tý khá bình an.  Bạn không cần mặc áo khoác khi ra ngoài. Nhưng đây lại là mốc chuyển giao giữa khí hậu lạnh và nóng nên người tuổi Tý vẫn cần phòng tránh các bệnh về hô hấp, tai mũi họng… Trời mưa nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Bạn nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là tuổi lương thiện, suy nghĩ hướng thiện hay làm điều tích cực.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý nếu có ý định hợp tác làm ăn với một ai đó thì Bính Tý nên cân nhắc nhiều hơn tới những người sau đây. Đó là Bính Tí, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý tình duyên không mấy thuận lợi, hôm nay sẽ gặp phải thất bại trong chuyện tình cảm. Cần phải học cách trân trọng tình yêu và những gì mình đang có nếu không sau này sẽ hối hận.

Nhâm Tý | 1972

Trong chuyện tình cảm bạn là người tôn trọng lễ tiết truyền thống nên đôi lúc không được hòa hợp với mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 22/3 - 28/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top