Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2 : Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 1 năm 2021 - Ngày 28 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Đinh Mùi tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Tý sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tý chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc. Bạn lao động hết mình nhưng chi tiêu lại vô cùng tiết kiệm. Bạn là người khá xông xênh với bạn bè người thân nhưng lại quá bủn xỉn với người ngoài, đối tác, đồng nghiệp. rất chặt chẽ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Tý có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Người tuổi Chuột dễ gần nhưng với những người thân thiết bạn lại hơi khó tính. Với nửa kia bạn hay phàn nàn, soi mói nhưng thực ra cũng xuất phát từ suy nghĩ muốn tốt cho đối phương. Người độc thân dễ kết bạn nên khá đào hoa.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Tý trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh.  Để đảm bảo sức khỏe lúc này người tuổi Tý không nên dậy quá sớm, mặc ít quần áo nếu không hàn tà sẽ xâm nhập mà phát bệnh. Về mặt ăn uống bạn nên ăn nhiều đồ ngọt, bớt đồ chua; cũng có thể ăn cháo để dạ dày được điều tiết.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý có tính cách nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác. Đối với công việc bạn luôn sốt sắng, nóng nảy, mạnh mẽ nhưng thực ra bạn cũng chỉ muốn giúp đối phương gỡ rối mà thôi.

Bính Tý | 1996

Nếu thể hiện được bản thân thì trí tuệ của bạn ắt sẽ khiến mọi người ngưỡng mộ. Hôm nay Bính Tý dễ dàng trở thành tiêu điểm, đưa đường chỉ lối cho đồng đội bên mình.

Giáp Tý | 1984

Suy nghĩ thực tế lo cho mình trước khi lo cho mọi người nên đôi khi bạn bị cho là người sống ích kỷ. Giáp Tý cần chia sẻ rõ ràng với đối phương.

Nhâm Tý | 1972

Trong chuyện tình cảm bạn là người tôn trọng lễ tiết truyền thống nên đôi lúc không được hòa hợp với mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh dương, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 22/2 - 28/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top