Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 11 năm 2021 - Ngày 28 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu - Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiểu Tuyết diễn ra vào tháng 10 âm thuộc quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ cát lợi đối với những người biết vận dụng nó. Đức của quẻ Khôn là tĩnh tại, ổn định, mềm mỏng, bao dung, tiềm tàng nên trong thời điểm từ tiết khí này các bạn cần hạn chế các hoạt động ngoài trời, nên suy nghĩ nhiều hơn, nói chuyện ít đi để giữ nguồn nội khí. Trong công việc, nên học cách quan tâm, bao dung, giúp đỡ với mọi người thay vì cố gắng vô ích. Cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, để gia tăng phúc đức cho bản thân và gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Tý là người làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình cho công việc được giao. Nhưng trong công việc nhóm thì bạn lại chỉ giúp người bạn có cảm tình. Nó cho thấy một con người quá thành thực không biết che dấu nội tâm mình. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị người khác đọc vị trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tý tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của tuổi Tý chịu ảnh hưởng sâu sắc từ tiết khí Tiểu Tuyết. Thời tiết trong tiết Tiểu Tuyết đã lạnh nhưng chưa quá hàn. Vì tuổi Tý mặc quần áo nhiều hơn nên nhiệt khí trong người ít tỏa ra; lại thêm sở thích ăn đồ nóng trong mùa lạnh nên càng khiến hỏa khí phát triển mạnh. Vì thế, thời gian này tuổi Tý dễ dàng phát nhiệt, miệng khô mũi hanh, nhiệt miệng xuất hiện, mặt mũi nổi mụn. Để có sức khỏe ổn định tuổi Tý tốt nhất nên uống nhiều nước, tích cực ăn các món canh, cháo để xoa dịu hỏa khí. Bồi dưỡng dịch vị trong cơ thể.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là người nghiêm túc, thẳng thắn nên quan hệ với bạn bè khá ổn. Mậu Tý cần thêm nhiều tình cảm và trái tim ấm nóng để có thêm nhiều cảm xúc quanh mình.

Bính Tý | 1996

Can Bính thuộc Hỏa mà bản mệnh của họ lại thuộc Thủy nên suy nghĩ hơi khó đoán. Tính khí lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người xung quanh không được thoải mái khi trao đổi công việc với bạn.

Giáp Tý | 1984

Bạn sống vì mình trước khi vì người khác nên trong mắt mọi người Giáp Tý khá ích kỷ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ gặp chút trắc trở nếu bạn quá để ý đến mình.

Nhâm Tý | 1972

Nhờ hiền lành nên được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để thúc đẩy vận quý nhân của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 22/11 - 28/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top