Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2: Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 2 năm 2022 - Ngày 27 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Tị tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Tý khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tý được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Là người kỹ tính trong chuyện tiền bạc thu chi, nên bạn luôn chậm rãi và chắc chắn với những việc cần chi tiêu, dùng đến tiền. Bạn yêu cầu phải bàn bạc, đàm phán rất nhiều lần thì mới đi đến thỏa thuận cuối cùng. Người làm ăn với tuổi Tý sẽ luôn phải căng não để tính toán và làm việc thật chi tiết kỹ càng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Tý có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Những người tuổi Tý thường tìm mọi cách để che giấu cảm xúc của mình. Nên khi tâm trạng thay đổi, bạn hay bị bối rối, và không thể hiểu vì sao mình lại tức giận hay lo lắng. Người độc thân thì e khó tìm được mối nhân duyên tốt, người có gia đình thì bị người thân ghẻ lạnh.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tý sẽ ảnh hưởng nhiều từ tiết khí Vũ Thủy. Nhiệt độ trong không gian biến hóa bất định rất dễ gây biến động trong cảm xúc của bạn. Khiến người tuổi Tý luôn cảm thấy bị ức chế, suy nghĩ không ngừng tự kỷ ám thị. Nhất là với những người tuổi Tý có sẵn bệnh nền như cao huyết áp, bệnh tim, ho han … Lúc này cảm xúc bí bách sẽ tấn công trực diện đến Tỳ Vị của bạn. Nên người tuổi Tý cần phải thả lỏng tâm tình, tránh cãi vã với mọi người. Để cảm giác ăn uống thêm dễ chịu, thoải mái. Gặp chuyện bất thuận  thì không nên quá để tâm, sớm buông bỏ để mình thêm hạnh phúc.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là tuổi lương thiện, suy nghĩ hướng thiện hay làm điều tích cực.

Bính Tý | 1996

Trong công việc Bính Tý cần thể hiện thật tốt sự khéo léo của mình để vận thế hôm nay được cải thiện.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý tính tình thận trọng nên làm gì cũng suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Nếu có thể quyết đoán hơn thì công việc hôm nay sẽ chuyển tốt, bạn cần một trái tim quả cảm hơn nữa.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác nên công việc khá khả quan. Bạn hòa đồng, khéo ăn khéo nói nên vận sự nghiệp rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh dương, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 21/2 - 27/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top