Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11: Tính nóng như kem

Tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11 có Kiếp Tài tọa vượng địa khiến bạn thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Trong cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường,

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 11 năm 2022 - Ngày 27 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thân tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11

Tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Lập Đông. Trong Kinh dịch, tháng 10 Âm lịch trở đi ứng với quẻ Thuần Khôn, đặc điểm của quẻ này là có 6 hào âm, tượng của âm khí phát sinh cực thịnh, vạn vật chuyển sang trạng thái tĩnh tại, quy tàng. Quẻ này mang điềm cát vì tính chất ôn hòa, tĩnh tại, mềm mỏng, bao dung, nuôi dưỡng vạn vật như người mẹ, hay mặt đất bao la dung chứa, nuôi dưỡng vạn vật. Mệnh lý học cho rằng Lập Đông Thủy vượng nên người mạng Thủy, mạng Kim vận trình khá tốt. Họ chăm chỉ và tinh thần hưng phấn nên sẽ tự mình gây dựng nhiều thành tích hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 21/11 - 27/11

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tý tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc. Bạn lao động hết mình nhưng chi tiêu lại vô cùng tiết kiệm. Bạn là người khá xông xênh với bạn bè người thân nhưng lại quá bủn xỉn với người ngoài, đối tác, đồng nghiệp. rất chặt chẽ.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Trong tiết khí Lập Đông tuổi Tý cần phải cân bằng mối quan hệ ngũ hành giữa tạng phủ và thời tiết trong mùa đông. Thận và thời tiết mùa đông có quan hệ rất mật thiết, thận chủ thủy, tàng tinh, nếu thận khí bất túc, hoặc dương khí bất túc thì cơ thể bạn sẽ sợ lạnh. Nên tuổi Tý cần ăn uống thực phẩm có tính ấm, nóng như gừng tươi, đường đỏ, tô diệp, quất khô … để cải thiện sức khỏe trong tuần này.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý mệnh Tích Lịch Hỏa nóng tính, hay giận dỗi nhưng cũng rất dễ xoa dịu. Chỉ cần phụ huynh thường xuyên theo sát và hướng dẫn thì các bạn trẻ này sẽ đi vào con đường đúng đắn.

Bính Tý | 1996

Trong công việc Bính Tý cần thể hiện thật tốt sự khéo léo của mình để vận thế hôm nay được cải thiện.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý nên hợp tác làm ăn với người khác để học hỏi, tích luỹ được thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình, qua đó bạn sẽ tự tin hơn khi đối mặt với khó khăn.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác nên công việc khá khả quan. Bạn hòa đồng, khéo ăn khéo nói nên vận sự nghiệp rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 21/11 - 27/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top