Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9 : Không thể tham lam

Tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 9 năm 2021 - Ngày 26 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Đinh Sửu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt.

Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Tý rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Tý làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Tý là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tý rất được lòng đối phương.

Người tuổi Tý là người nhẹ dạ cả tin trong chuyện tình cảm. Bạn dễ bị người khác lừa phỉnh. Người độc thân trưng bày rất nhiều kỷ vật trong phòng và giữ những kỷ niệm đau buồn trong lòng. Người có gia đình thì cô độc trong chính ngôi nhà của mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tý nên thuận theo tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này tiết trời bắt đầu chuyển lạnh Đông Y khuyến cáo nên mặc thêm quần áo ấm. Tuy nhiên không thể mặc quá dày cơ thể cần có không gian để thích ứng. Ngoài ra trong thời gian này bạn cũng có thể tập một số bài thể dục nhẹ nhàng giúp tăng cường sức đề kháng.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là người nghiêm túc, thẳng thắn nên quan hệ với bạn bè khá ổn. Mậu Tý cần thêm nhiều tình cảm và trái tim ấm nóng để có thêm nhiều cảm xúc quanh mình.

Bính Tý | 1996

Trong các mối quan hệ bạn bè, người tuổi Bính Tý hầu như không có ai để chia sẻ bởi bạn khó hòa hợp với bạn bè.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý đã kết hôn trong hôm nay sẽ rất hết lòng yêu thương vợ con và chung thủy với một nửa của mình. Bởi mấy ngày nay đều bận rộn, bạn ít có thời gian ở bên người thân của mình.

Nhâm Tý | 1972

Bạn đề cao tính tập thể, đoàn kết, nên đôi lúc trong công việc thể hiện thói ích kỉ gây khó khăn cho công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 20/9 - 26/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top