Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9: Thông minh khéo léo

Tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9 thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần của tuổi này thêm sục sôi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 9 năm 2022 - Ngày 25 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Tân Tị tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt. Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Trong khi làm việc nhờ có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Tý thêm sục sôi. Điều này khiến bạn dễ bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Hãy nhờ vào trí tuệ ưu việt của mình, nó sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạn không giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Tý là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Tý rất được lòng đối phương.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Vậy nên tuần này người tuổi Tý cần phải mặc kín đáo hơn, tránh để lộ quá nhiều da dẻ ra ngoài không khí. Vào thời gian này cơ thể yếu nhược nên bạn sẽ hay cảm thấy chân tay bị lạnh. Vào buổi sáng sớm và tối muộn nên mặc thêm áo mỏng, đề phòng bệnh cảm cúm.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý học hành rất tự tin, quyết đoán, mau chóng. Cha mẹ nên tiếp cận Mậu Tý thật nhẹ nhàng, kiềm chế tính tình nóng vội của các bạn trẻ này.

Bính Tý | 1996

Mặt quan hệ xã giao và tình cảm bạn dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc. Vận tình cảm của bạn rất tốt vì đôi bên đều biết suy nghĩ và cảm thông cho nhau.

Giáp Tý | 1984

Giáp Tý nhanh nhạy và dễ thích nghi trong công việc cũng như tài lộc

Nhâm Tý | 1972

Bạn là người thông minh, học rộng biết nhiều, hiểu biết luật pháp nên công việc luôn được đảm bảo.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top