Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5 : Bạn thật tự do

Tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2021 - Ngày 23 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Tân Mùi tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5

Tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5 rơi vào 9 ngày Canh Kim trong tiết khí Lập Hạ. Lập Hạ là tiết khí bắt đầu của mùa hè, Hiểu đơn giản, “Lập” là xác lập, đánh dấu; còn “Hạ” là mùa hạ, mùa hè, có nghĩa đây là tiết khí đánh dấu sự chuyển bước từ xuân sang hè. Tiết Lập Hạ đáng dấu một mốc quan trọng trong sự thay đổi, vận động biến hóa trongcuộc sống con người.  Lúc này dương khí phát triển đến cực vượng, âm khí tiêu mòn. 

Dương khí tượng trưng cho sự may mắn, tăng trưởng, cương trực, tính chất hoạt động mạnh, thông tuệ, sáng suốt, nóng tính cấp bách, vội vã, hối thúc... Khi Canh Kim làm chủ thì các tuổi Tý, Thìn, Thân, Dậu sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Các tuổi mạng Thổ khác thì gặp nhiều bất lợi, nên đề phòng bản thân bị thương bởi dao kéo, gây họa huyết quang nhẹ. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Tý được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Tý vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 17/5 - 23/5

Tài vận

Vận tiền tài tuần này được Thương Quan che chở. Âm Dương không đồng nhất tạo ra Thương Quan thần, vận quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Tý có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình.

Bạn mong mỏi thử những thứ mới những điều mang tính cách mạng. Vậy nên thói quen tiêu tiền để hưởng thụ thú vui mới sẽ khiến mặt giữ tiền của bạn không đảm bảo.

Người tuổi Tý biết tiết kiệm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ chỉ mua đồ cũ, chia một bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và biết cắt giảm chi tiêu. Tất nhiên khi thật sự cần đến tiền thì bạn sẽ không bủn xỉn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5 chuyện tình cảm thiện ác phân minh. Với các mối quan hệ khác giới người tuổi Tý rất dễ dàng đối đáp và tiếp lời đối phương. Tính nhanh mồm nhanh miệng khiến đối phương thấy bạn khá lanh lợi và sôi nổi. Bạn luôn khuấy động không khí nhờ tài năng ăn nói của mình.

Người tuổi Chuột dễ gần nhưng với những người thân thiết bạn lại hơi khó tính. Với nửa kia bạn hay phàn nàn, soi mói nhưng thực ra cũng xuất phát từ suy nghĩ muốn tốt cho đối phương. Người độc thân dễ kết bạn nên khá đào hoa.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Tý nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch. Thử thường kiêm với thấp (độ ẩm), thấp là âm tà dễ làm tổn thương dương khí. Đặc điểm của thấp tà là nặng trệ, kết dính, dễ gây thương tổn tỳ dương.

Nên người tuổi Tý chú ý dùng thêm các đồ ăn thức uống có vị chua ngọt, cay thơm để nhằm mục đích khai vị, kích thích cảm giác thèm ăn như các loại canh chua chế từ quả sấu, me, khế, quả dọc, tai chua, quả chay, chua me đất hoa vàng... Và các loại nước cam, nước chanh, nước mơ, nước sấu...

Tử vi từng tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5

Mậu Tý | 2008

Làm cha mẹ nên ở bên chỉ dạy và điều chỉnh con đường đúng đắn nhất cho Mậu Tý. Như vậy đứa trẻ sẽ cởi mở hơn, vui vẻ hơn.

Bính Tý | 1996

Vì quá thông minh nên tuổi Bính Tý thành ra hay ngờ vực, đa nghi, thiếu quyết đoán. Trong quan hệ tình cảm nếu không thể tin tưởng đối phương thì không nên ở bên nhau.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý tình duyên không mấy thuận lợi, hôm nay sẽ gặp phải thất bại trong chuyện tình cảm. Cần phải học cách trân trọng tình yêu và những gì mình đang có nếu không sau này sẽ hối hận.

Nhâm Tý | 1972

Trong công việc bạn là người coi trọng sự đoàn kết nên làm gì cũng biết nhường nhịn, nghĩ cho mọi người. Nhờ vậy mà vận công việc rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 17/5 - 23/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top