Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 16/12/2019 – 22/12/2019: Tháo gỡ khúc mắc, tình yêu trở về

Tuần này, tuổi Tỵ được báo trước nhiều điềm báo xui xẻo, thiếu thuận lợi. Bản mệnh có trễ gặp khó khăn, trê nải trong công việc. Con giáp này không duy trì được phong độ thường thấy và còn bị nhiều yếu tố từ bên ngoài làm ảnh hưởng. Vận trình tài lộc tuy không hao hụt nhưng cũng chẳng khởi sắc. Tình cảm có lẽ sẽ là niềm an ủi lớn nhất cho tuổi Tỵ.

Xem thêm

tỵ

Tử vi tuổi Tỵ tuần 16/12 – 22/12, tuổi TỴ gặp nhiều bất lợi khi có Kiếp Sát chiếu mệnh. Lại thêm các cục diện tương hại, Dịch Mã báo hiệu sự vất vả và các thử thách đang chờ đón bản mệnh trong tuần mới. Tuy nhiên, tình duyên có quý nhân trợ mệnh thì sẽ có nhiều may mắn. Bản mệnh có quãng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên người ấy và gia đình. Đây cũng là động lực để tuổi Tỵ vượt qua những khó khăn của tuần mới.

Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ tuần 16/12/2019 – 22/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi thất rằng tuần mới tuổi Tỵ sẽ đối mặt với hung vận khá lớn. Công việc gặp rắc rối khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách giải quyết, khắc phục hậu quả. Dù bản mệnh không phải là người trực tiếp gây ra lỗi này nhưng vì cũng có liên quan hoặc là người đứng đầu nên mới phải gánh vác hậu quả. Khó khăn là vậy nhưng con giáp này vẫn không lo lắng hay nản trí.

Tử vi tài vận tuổi Tỵ tuần 16/12/2019 – 22/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Từ tháng 12 đến Tết, 3 con giáp sau hết được quý nhân phù trợ lại gặp phúc Hoạch Tài, đón tiền từ trên trời rơi xuống
Từ tháng 12 đến Tết, 3 con giáp sau hết được quý nhân phù trợ lại gặp phúc Hoạch Tài, đón tiền từ trên trời rơi xuống
Từ tháng 12 đến Tết, 3 con giáp sau hết được quý nhân phù trợ lại gặp phúc Hoạch Tài, đón tiền từ trên trời rơi xuống

Từ tháng 12 đến Tết, có 3 con giáp sau hết được quý nhân phù trợ lại gặp phúc Hoạch Tài. Cuộc sống của họ khởi sắc rực rỡ, chỉ có niềm vui và phúc lộc ngập tràn. Bạn có nằm trong số những con giáp may mắn này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Phương diện tài lộc của tuổi Tỵ cũng không may mắn cho lắm. Không phải là con giáp này không kiếm ra tiền mà tiền về tay lại phát sinh việc cần phải rút hầu bao ra ngay. Ngoài ra, bản mệnh cần phải chú ý đến các khoản chi tiêu cuối tuần để tình trạng không trở nên nghiêm trọng. Hơn thế nữa do ảnh hưởng bởi tình cảm nên con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc.

Tử vi tình cảm tuổi Tỵ tuần 16/12/2019 – 22/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Người độc thân cần phải nỗ lực nhiều hơn để có được cơ hội tiếp xúc với người khác phái. Con giáp này muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mối quen biết sẽ có cơ hội hơn. Ít nhất là khi đó bản mệnh sẽ trở nên năng động và hoạt bát hơn, tự tin vào chính mình. Trong khi đó người có đôi có cặp tìm được khoảng thời gian bình yên, hạnh phúc bên nhau, không còn mâu thuẫn hay tranh cãi nhiều như trước nữa. Con giáp này và nửa kia đã cùng biết cách nói chuyện và chia sẻ với nhau, tháo gỡ những nút thắt và không để cho giữa hai người còn khoảng trống, mối quan hệ ngày càng hài hòa hơn.

Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ tuần 16/12/2019 – 22/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Trong tuần tuổi Tỵ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. Nếu có thời gian rảnh bản mệnh có thể đi bộ, đi dạo hoặc tập yoga… để tăng cường thể chất cũng như lấy lại sự cân bằng. Thời gian qua, có vẻ con giáp này đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện gây hao tổn sức lực khiến cho tinh thần giảm sút trầm trọng. Thế nhưng dù là vì chuyện gì thì cũng đừng nên kéo dài tình trạng này.

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top